:::     :::

คาวบอยส์ตกลงต่อสัญญา5ปีกับแท็คเกิ้ลขวา'คอลลิ่นส์'

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ ขยายสัญญาอีก 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นวัย 26 ปีอยู่ในดัลลาสจนถึงซีซั่น 2024

ดัลลาส คาวบอยส์ บรรลุข้อตกลงใหม่กับแท็คเกิ้ลขวา ลาเอล คอลลิ่นส์ ภายใต้สัญญา 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ประสบความสำเร็จในการทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นในสังกัด แต่ไม่ใช่ผู้เล่นดาวเด่นอย่างรันนิ่งแบ็ก เอเซเคียล เอลเลียตต์, ควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ หรือ ปีกนอก อมารี คูเปอร์ ทว่าเป็นผู้เล่น'ออฟเฟนซีฟไลน์'อย่าง คอลลิ่นส์ ที่สมหวังก่อนคนอื่น 


ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐและจะจ่ายทั้งหมดให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 26 ภายใน 2 ปีแรก ซึ่งคล้ายกับข้อตกลงก่อนหน้านี้ของ ไลน์แบ็กเกอร์ เจย์ลอน สมิธ 

คอลลิ่นส์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2015 ทั้งที่เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสถูกดราฟท์ตั้งแต่รอบแรกในปีนั้นเนื่องจากถูกตั้งข้อสงสัยในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาวก่อนเข้าสู่ช่วงดราฟท์ ก่อนถูกตัดสินว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งทำให้เขาสูญเสียเงินหลายล้านดอลล่าร์หลังพลาดการร่วมดราฟท์ จนกระทั่ง คาวบอยส์ จับร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐในฐานะฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ 


หลังออกสตาร์ท 14 เกมในช่วง 2 ปีแรก คาวบอยส์ ทำข้อตกลงใหม่กับ คอลลิ่นส์ ด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 15.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2017 และสัญญาดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่น 2019 ดังนั้น ดัลลาส จึงทำให้แน่ใจว่าแท็คเกิ้ลขวาวัย 26 ปีจะอยู่กับทีมไปอีกนานด้วยการขยายสัญญาจนถึงปี 2024 พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโต 

จากข้อตกลงดังกล่าวทำให้แนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของ คาวบอยส์ มีมูลค่ารวมกันแพงสุดของลีกทั้ง แท็คเกิ้ลซ้าย ไทรอน สมิธ, เซนเตอร์ เทรวิส เฟรเดอริค และ การ์ดขวา แซ็ค มาร์ติน ซึ่งต่างเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างในระดับแถวหน้าในตำแหน่งของพวกเขาและ 4 จาก 5 คนในแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ชุดนี้ยังเป็นหนึ่งในชุดดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลด้วย ถ้าทุกคนสุขภาพดีและท็อปฟอร์ม โดยทุกคนมีสัญญาล็อคตัวอยู่ในดัลลาสอย่างน้อยจนถึงปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด