:::     :::

ยูเว่หั่นชาน-มานด์ซูคิชหลุดโผลุยชปล.

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน และ มาริโอ มานด์ซูคิช กลายเป็น 2 นักเตะผู้โชคร้ายที่หลุดโผลุยถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของ ยูเวนตุส ในฤดูกาล 2019-20 ขณะที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีมนั้นบาดเจ็บพักยาว

    เดิมทีมีการคาดการณ์กันว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาอาจจะเป็นคนที่ไม่มีชื่อในการลุยถ้วยหูโตของยุโรป หลังเคยถูกต้นสังกัด และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ พยายามขายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์

    ขณะที่ ซามี่ เคดิร่า และ แบลส มาตุยดี้ ก็มีข่าวว่าอาจถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นเดียวกัน หลังม้าลายได้ทั้ง อารอน แรมซี่ย์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ มาเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์

    อย่างไรก็ตาม รายชื่อทั้งหมดกลับอยู่ในโผที่แชมป์เซเรีย อา จะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้

    ทว่ากลับเป็น ชาน ดาวเตะทีมชาติเยอรมันที่ไร้ชื่ออย่างสุดช็อก ส่วน มานด์ซูคิช นั้นค่อนข้างเข้าใจได้ เนื่องจากก็น่าจะไม่ได้อยู่ในแผนงานของ ซาร์รี่ แต่แรกแล้ว

    รายชื่อนักเตะ ยูเวนตุส ชุดลุยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

    วอยเช็ก เชสนี่, จานลุยจิ บุฟฟ่อน, คาร์โล ปินโซโย่ - มัตเตีย เด ชิโย่, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร, ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่, เมรีห์ เดมิราล - มิราเล็ม เปียนิช, ซามี่ เคดิร่า, อารอน แรมซี่ย์, แบลส มาตุยดี้, ฮวน กวาดราโด้, อาเดรียง ราบิโอต์, โรดริโก้ เบนตานกูร์ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดีบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล่ อีกวาอิน, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด