:::     :::

ยัดห่วงมะกันหวิวเบียดชนะเติร์กช่วงต่อเวลา93-92

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพยัดห่วงสหรัฐอเมริกาน้ำลายเหนียวคอกว่าจะเบียดชนะ ตุรกี ที่ต้องเล่นกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 93-92 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนทีมแยงกี้จะคว้าตั๋วเข้ารอบ 2 หลังคว้าชัยสองเกมรวด

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาเจอบททดสอบของจริงในการลงเล่นเกม 2 ของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีนก่อนเบียดชนะ ตุรกี ทีมอันดับ 17 ของโลกในช่วงต่อเวลาพิเศษ 93-92 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คริส มิดเดิลตัน เป็นฮีโร่ของทัพยัดห่วงมะกันจากการชู้ต 2 ฟรีโทรว์ลงขณะที่เหลือเวลา 2.1 วินาที ก่อนที่ชู้ตติ้งการ์ดจาก มิลวอกี้ บัคส์ จะเป็นผู้เล่นทำคะแนนมากสุดของ สหรัฐอเมริกา สกอร์ 15 แต้ม ส่วน ตุรกี พลาด 4 ฟรีโทรว์ติดต่อกัน 2 ครั้งจาก เซดี้ ออสมัน และอีก 2 ครั้งจาก โดกุส บัลเบย์ ขณะที่เหลือเวลาอีก 9 วินาที ซึ่งอาจทำให้ทีมเติร์กพลิกล็อคโค่นแชมป์โลกได้เช่นกันหากชู้ตลง 


จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ทัพยัดห่วงมะกันผ่านเข้าสู่รอบ 2 ของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ ญี่ปุ่น ในวันพฤหัสฯที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งจะเริ่มแข่งรอบ 2 ที่เสิ่นเจิ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

เคมบ้า วอลเกอร์ ทำ 5 แต้มในช่วงต่อเวลาพิเศษจากทั้งหมด 14 แต้ม กล่าวถึงชัยชนะเหนือทีมเติร์กว่า 'เราตื่นเต้นกับชัยชนะนี้ นั่นเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงมากมาย เรามีผู้เล่นหนุ่มๆหลายคน, เราเป็นทีมใหม่. เรากำลังเรียนรู้ เรายังเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แต่ผมคิดว่าคืนนี้ที่ชนะ มันจะช่วยเรา คุณรู้ว่านี่จะนำทีมนี้ไปอีกระดับหนึ่ง'


เออร์ซาน อิลยาโซว่า เซนเตอร์จาก มิลวอกี้ บัคส์ ทำมากสุดของ ตุรกี สกอร์ 23 แต้ม เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีสุดของทีมเติร์ก ยอดเยี่ยมทั้งเกมบุกและการป้องกัน แม้ว่าเขาจะลงเล่นช่วง 9 นาทีสุดท้ายพร้อมกับ 4 ฟาวล์ แต่ผู้เล่นอเมริกันไม่ฉวยโอกาสทำให้คู่แข่งสำคัญฟาวล์เอาท์ 

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาขาดความแม่นยำในการทำสกอร์ตั้งแต่ช่วงควอเตอร์ 3 ชู้ตลงเพียง 7 จาก 23 ครั้ง จนทำให้เกมยืดเยื้อถึงการต่อเวลาและทั้งทีมยังชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 13 จากความพยายาม 37 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด