:::     :::

มะกันเซ่น'เททั่ม'ข้อเท้าแพลงเกมเชือดเติร์ก

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะลื่นของ เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีของทัพยัดห่วงมะกันจนเจ็บข้อเท้าซ้ายจากจังหวะดังกล่าวในเกมเชือด ตุรกี 93-92 ช่วงต่อเวลาพิเศษ

ทัพยัดห่วงมะกันอาจต้องจ่ายแพงสำหรับเกมเฉือนชนะ ตุรกี แบบหืดขึ้นคอในการเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ 93-92 หลัง เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีข้อเท้าซ้ายแพลงในช่วงท้ายเกมจนต้องถูกหิ้วปีกออกจากสนามและรอการประเมินผลอาการบาดเจ็บอีกครั้งในวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เททั่ม ฟอร์เวิร์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชัยชนะของ สหรัฐอเมริกา จากการนำเกมเข้าสู่การต่อเวลาพิเศษ ขณะที่ ตุรกี เป็นฝ่ายนำอยู่ 2 คะแนน เททั่ม ชู้ตฟรีโทรว์ลง 2 จาก 3 ครั้งตีเสมอให้ทัพยัดห่วงมะกันสำเร็จ ก่อนข้อเท้าซ้ายแพลงหลัง คริส มิดเดิลตัน ชู้ต 2 ฟรีโทรว์ให้ทีมบาสมะกันขึ้นนำ 1 คะแนน ขณะที่เหลือเวลา 2.1 วินาที 


ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปี มีบทบาทสำคัญในทัพยัดห่วงมะกันชุดนี้ เขาเป็นคนที่สองของทีมที่ลงเล่นมากกว่า 31 นาทีในเกมนี้ ปิดท้ายด้วยการทำ 11 คะแนน, 11 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 สตีล และ 2 บล็อค แม้จะทำแต้มไม่มาก แต่ เททั่ม สามารถเล่นแบบรอบด้านทั้งเกมบุกและเกมป้องกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ เซลติกส์ คาดหวังจากเขาในซีซั่นหน้า 

เททั่ม จะได้รับการประเมินอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายอีกครั้งในวันพุธนี้ ซึ่งโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช เผยว่าฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปี รู้สึกดีขึ้นหลังได้รับการปฐมพยาบาลและออกจาก โอเรียนตัล สปอร์ตส์ เซนเตอร์ส โดยสวมรองเท้าและเดินกระเผลกเล็กน้อย 

'ผมคิดว่าผมลื่นไถลนิดหน่อย ผมคิดว่าผมข้อเท้าแพลง ผมคิดว่าผมแค่ลื่นและตกลงไปผิดทาง' เททั่ม เผย 'มันรู้สึกดีขึ้นกว่าตอนที่มันเกิดขึ้นครั้งแรก ผมสามารถเดินได้นิดหน่อย เห็นได้ชัดว่ามันเจ็บ แต่เพียงรับการรักษาและแค่รอดูว่าผมรู้สึกอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด