:::     :::

โบบันเผยโมดริชบอกปัดข้อเสนอมิลาน

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด บอกปัดทุกข้อเสนอจาก มิลาน เนื่องจากต้องการร่วมกอบกู้ชื่อเสียงของทีมชุดขาวกลับคืนมาในซีซั่นนี้

ซโวนิเมียร์ โบบัน ผู้อำนวยการสโมสร มิลาน ยอมรับกับสื่ออิตาเลียนว่าเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆของทีมปีศาจแดง-ดำอย่าง ลูก้า โมดริช บอกปัดที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'ซาน ซีโร่'เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียไม่ต้องการทิ้ง เรอัล มาดริด ที่เพิ่งผ่านฤดูกาลที่ย่ำแย่ ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มิลาน พยายามตามจีบ โมดริช เพื่อดึงไปร่วมทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์ชาวโครแอตยังมีความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับทัพ'โลส บลังโกส'เป็นซีซั่นที่ 8 โดยหวังนำทีมชุดขาวประสบความสำเร็จอีกครั้งเพื่อลบล้างความล้มเหลวที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูกาลล่าสุด 

'ลูก้า จะเป็นผู้เล่นมิลาเนเซ่ที่ยิ่งใหญ่ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มันยากที่จะเซ็นสัญญากับเขา' โบบัน ยอมรับกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'เขาไม่ต้องการออกจาก มาดริด หลังฤดูกาลที่ย่ำแย่ เราไม่สามารถหาเงื่อนไขทางเศรษฐกิจอย่างที่เราต้องการ เราจัดการกับผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งเดียวกัน เราจะได้เห็นกัน เรามีขุมกำลังที่ดี' โบบัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด