:::     :::

ฟอร์ลันอวยเฟลิกซ์เจ๋งพอพาหมีเถลิงแชมป์

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยกย่อง ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าแอต.มาดริด มีฝีเท้าสุดยอดและสามารถพาทีมเป็นแชมป์ลา ลีกา ได้ในฤดูกาลนี้

ชูเอา เฟลิกซ์ ทำผลงานดีต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม แอต.มาดริด ด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโร ในฐานะตัวแทนของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ที่เคยเล่นให้แอต.มาดริด 134 นัด ยิงไป 74 ประตู กล่าวว่า "เขาเป็นสุดยอดนักเตะ นับตั้งแต่ย้ายมาเขาก็ยิงประตูและแอสซิสต์ได้ เขากำลังทำได้เยี่ยมเลยไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม"

"เขาดูเฉียบคม ยิงบอลเข้ากรอบได้ดี และเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขายังอายุน้อยมาก เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่แพงสุดที่แอต.มาดริดเซ็นสัญญาในปีนี้" 

"ผมรู้ว่า เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า มีนักเตะยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ แอตเลติโกก็เซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีมากๆ ทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และอีกหลายคน" 

"นักเตะเหล่านั้นที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ให้ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างมีอายุมากขึ้น และนั่นบางทีอาจเป็นข้อได้เปรียบสำหรับ แอต.มาดริด" 

"ผมคิดว่า แอต.มาดริด มีโอกาสที่ดีที่จะสู้เพื่อแย่งแชมป์ให้ได้อีกครั้ง" อดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด, บียาร์เรอัล และ แอต.มาดริด กล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด