:::     :::

อุลตร้าส์อินเตอร์ป้องแฟนกายารี่ไม่ได้เหยียดลูกากู

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ อินเตอร์ มิลาน "อินเตอร์ อุลตร้าส์" แสดงจุดยืนเข้าข้างแฟนบอลกายารี่กรณีเหยียดผิว โรเมลู ลูกากู ในนัดล่าสุด

ลูกากู กองหน้าตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นแข้งดังรายล่าสุดที่ถูกแฟนบอลกายารี่เหยียดผิวระหว่างเกมที่ อินเตอร์ บุกชนะ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ซัลลี่ มุนตารี่, แบลส มาตุยดี้ และ มอยเซ่ เคน ต่างเคยโดนเล่นงานมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม กลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของอินเตอร์เองอย่าง "อินเตอร์ อุลตร้าส์" กลับมองว่าการเชียร์แบบแฟนบอลกายารี่ไม่ใช่การเหยียดแต่อย่างใด พร้อมทั้งเปรยว่าพวกเขาเองก็จะทำแบบนั้นในอนาคต

แถลงการณ์ของกลุ่ม อินเตอร์ อุลตร้าส์ ระบุว่า "สวัสดี ลูกากู เราในนามของ กลุ่มคูร์ว่า นอร์ด ที่ให้การต้อนรับคุณในการมาถึง มิลาน และเราก็เสียใจที่คุณมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในกายารี่เป็นการเหยียด" 

"คุณต้องเข้าใจว่าที่อิตาลีไม่เหมือนชาติยุโรปชาติอื่นที่ปัญหาเหยียดผิวคือปัญหาที่แท้จริง เราเข้าใจว่าการกระทำแบบนั้นอาจเป็นการเหยียดสำหรับคุณ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น" 

"ที่อิตาลี เราใช้วิธีการแบบนั้นเพียงเพื่อช่วยทีม และพยายามรบกวนสมาธคู่แข่งของเรา ไม่ใช่การเหยียดผิว แต่เป็นการทำให้เสียสมาธิ"

"เราเป็นกลุ่มที่มีแฟนบอลหลากหลาย และเราก็ต้อนรับนักเตะจากทุกที่ อย่างไรก็ตาม เราเองก็ใช้วิธีการแบบนั้นกับทีมอื่นในอดีตที่ผ่านมา และอาจใช้ในอนาคตด้วย" แถลงการณ์ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด