:::     :::

สถิติแฉผีโอกาสเพียบแต่ยิงไม่คมเอง

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีการบ้านสำคัญรออยู่ในช่วง 2 สัปดาห์เบรกทีมชาตินั่นคือทำอย่างไรลูกน้องของเขาจะจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม เมื่อสถิติระบุว่าโอกาสที่สร้างได้ในแต่ละแมตช์ติดท็อป 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ถึงปัญหาเรื่องยิงไม่คมของบรรดากองหน้า ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ตลอดหลายแมตช์พลาดโอกาสเหน่งๆบ่อยหน จำเพาะที่เกมเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ดาวยิงเลือดผู้ดีถูกจวกยับ 

ล่าสุดได้ตัวเลขสถิติออกมาเรื่องการสับไกลุ้นสกอร์เฉลี่ย-ต่อ-นัด ทีมของ โซลชา ทำได้ 7.4 ครั้ง-ต่อ-เกม มากสุดอันดับสามลีก รองจากแค่ เวสต์แฮม ( 7.67 ครั้ง) < แมนฯ ซิตี้ ( 11.17 ครั้ง) 

ซัน แฉโซลชาด่าลูกทีมไอ้พวกตัวตลก

อุตส่าห์สร้างสรรค์เป็นบานตะเกียงแต่ยิงทิ้ง ยิงขว้าง หากไม่นับเกมถล่ม เชลซี เปิดซีซั่น 4-0 ตลอดสามแมตช์ต่อมา 'ปีศาจแดง' ยิงได้แค่แมตช์ละเม็ด เท่ากับโยนโอกาสทิ้งนัดๆหนึ่งถึง 6 หน! 

น่าติดตามว่าเมื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง ( 14 ก.ย.) จะสามารถลบจุดอ่อนนี้ในแมตช์เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมท็อปสามตารางที่เสียประตูไปแค่ 3 ลูกหรือไม่? 

อนึ่งทาง 'ซัน สปอร์ตส์' สื่อฯเมืองผู้ดีก็ยุแยงให้ 'ปีศาจแดง' ร้าวฉานว่าแมตช์ ณ เซนต์ แมรี่ส์ ทาง ผจก.ทีม โซลชา สวดยับหลังจบ 90 นาทีในล็อคเกอร์รูมว่าลูกน้องของเขาทำตัวน่าหัวร่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด