:::     :::

มอรีเอนเตสเชียร์อาซาร์ร่างเทพกับมาดริด

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
2,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด มอรีเอนเตส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนและสโมสร เรอัล มาดริด แสดงความเห็นอวย เอแด็น อาซาร์ ศิษย์น้องที่ซานติอาโก เบร์นาเบว จะระเบิดผลงานเปรี้ยงปร้างไม่ต่างจากเมื่อครั้งเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเชลซีอย่างแน่นอน

อาซาร์ ตามฝันมาเล่นให้ 'โลส บลังโกส' เพราะมีเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ไอดอลวัยเด็กกุมบังเหียน โดยแม้ยังไม่สามารถเดบิวต์ให้ทีมเพราะเจ็บต้นขา แต่ทาง มอรีเอนเตส เชื่อว่าสตาร์วัย 28 ปี จะปล่อยของจนมาดริดนิสต้าอ้าปากค้าง 

"ผมเชื่อเลยว่าหมอนั่นจะสามารถแสดงตัวออกมาได้แน่ แสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าของฝีเท้าอย่างที่เราเคยเห็นมาปีแล้วปีเล่า เมื่อแลกกับค่าตัวขนาดนั้น" อดีตเพชฌฆาตพูดถึงรุ่นน้องราคา 100 ล้านยูโร ระหว่างร่วมอีเวนต์ของ ลา ลีกา 

อาซาร์ ได้เสียงเชียร์จากรุ่นพี่

"จริงอยู่ว่าก็มีผู้เล่น ลิเวอร์พูล บางคนสร้างผลงานระดับน่าตื่นตาตื่นใจเช่นกันเมื่อปีก่อน แต่สำหรับผมแล้ว อาซาร์ คือแข้งที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเวลานี้เขาโยกมาสู่ ลา ลีกา แล้ว คิดว่านี่คือการเซ็นสัญญาอันเยี่ยมยอด" 

"มันไม่ใช่แค่คุณค่าในตัวเขาซึ่งเสริมมาผลักดันองค์กรมีลุ้นในทุกๆการแข่งขัน แต่เพราะหมอนั่นคือนักเตะประเภทสร้างผลงานสมความคาดหวังทุกฝ่ายมาเสมอ" 

เพลย์เมกเกอร์เบลเจี้ยนพกพาผลงาน 110 สกอร์ จากการลงเล่น 353 นัดฐานะ เชลซี ช่วยสโมสรจากกรุงลอนดอนคว้า 6 แชมป์เมเจอร์จากเวลา 7 ปีที่ร่วมงานกันเด่นๆเช่น 2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และสองยูโรปา ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด