:::     :::

3บุคลากรดอยช์รับชนดัตช์งานหิน

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไป, นายด่านกัปตันทีม มานูเอล นอยเออร์ และกองหน้า ติโม แวร์เนอร์ 3 บุคลากรสำคัญของทีมชาติเยอรมัน ยอมรับในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบกับ เนเธอร์แลนด์ ( 6 ก.ย.) ว่าเกมนี้ตึงมือแน่นอน

ทั้งสองชาติจับสลากมาอยู่ร่วมกลุ่ม ซี โดยสถานการณ์ขณะนี้ 'อินทรีเหล็ก' ลงสนามสามนัดชนะ 100% รั้งอันดับสองตาราง ส่วน 'อัศวินสีส้ม' อยู่อันดับสามตารางมี 3 แต้มจากการลงเตะสองนัด 

ตัวแปรสำคัญคือ ไอรแลนด์เหนือ จ่าฝูงกลุ่มซึ่งชนะรวด 4 แมตช์ นั่นทำให้ทุกแต้มในการเผชิญหน้ากันเองของทีมแย่งตั๋วรอบสุดท้ายสำคัญสุด จนฝั่งดอยช์ที่จะเปิด โฟล์กส์พาร์คสตาดิโอน รับมือคู่อริต้องยากแน่ๆ 


เบียร์โฮฟฟ์ บอกเจอดัตช์ไม่ง่าย

"กระบวนการสร้างขุมกำลังใหม่ดำเนินไปในทิศทางบวก กับแมตช์ที่ต้องดวล ฮอลแลนด์ การได้เล่นเป็นทีมเหย้าสร้างความมั่นใจพอสมควร แต่ทั้งนี้ก็เตรียมใจแล้วว่าเกมยาก" เบียร์โฮฟฟ์ เริ่มแสดงความเห็นก่อน 

ต่อด้วยจอมหนึบ นอยเออร์ ชื่นชมทีมเนเธอร์แลนด์ว่าอันตรายรุก-รับ "ทีมดัตช์มีความยืนหยุ่นสูง, ผู้เล่นฝีเท้าเร็วจัด, แดนหน้าจบสกอร์คม เราต้องระวังให้ดีโดยเฉพาะการขึ้นเกมริมเส้นของคู่แข่ง นี่ต้องเป็นการเผชิญหน้าของสองชาติพอฟัดพอเหวี่ยง แล้วหวังว่าจะคว้าชัยได้" 

ปิดท้ายที่ แวร์เนอร์ กองหน้าอาชีพที่ประสบการณ์ทีมชาติมากสุดในรายชื่อผู้เล่นแม้จะวัยเพียง 23 ปี "ผมคงไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่าว่าเราต้องยิงประตูให้ได้ แนวรุกแม้จะดูละอ่อนแต่ทุกคนเปี่ยมศักยภาพ" 

ระหว่างสองชาตินี้เจอกันบ่อย 2 ปีหลัง เฮด-ทู-เฮด 3 นัดหลังสลับ ชนะ-เสมอ-แพ้ อย่างละเกม ล่าสุดรอบคัดเลือก ยูโร 2020 เยอรมัน บุกชนะได้ 3-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด