:::     :::

สกายฟันธงแม้ดดิสันเดบิวต์ให้สิงโต

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวคุณภาพของอังกฤษทำบทวิเคราะห์โอกาสของ เจมส์ แม้ดดิสัน เพลย์เมกเกอร์จากสังกัด เลสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีโอกาสลงเตะเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่พีเรียดนี้แน่นอน เมื่อมองจากคุณภาพฝีเท้าตลอด 4 เกมลีกที่ผ่านมา

ผู้เล่นวัย 22 ปีถูก ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกมาติดธง 'สิงโตคำราม' ชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ที่ต้องพบ บัลแกเรีย กับ โคโซโว โดยก่อนนั้นเคยถูกเรียกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีใครได้ประเดิมสนาม

เวลาผ่านไปกว่า 11 เดือนพัฒนาการฝีเท้าของ เจมส์ เด่นขึ้นหลายด้าน วัดจากสถิติตั้งแต่เขาย้ายจาก นอริช มาซบตัก 'เดอะ ฟ็อกซ์' เมื่อซัมเมอร์ 2018 สามารถสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมเมตลุ้นจบสกอร์รวมมากสุดในพรีเมียร์ลีกที่ 109 ครั้ง 

เหนือกว่า ไรอัน เฟรเซอร์ ( 99 ครั้ง) ของ บอร์นมัธ, เอแด็น อาซาร์ ( 98 ครั้ง) เมื่อยังเป็นผู้เล่น เชลซี หรือตัวเก๋า ชูเอา มูตินโญ่ ( 91 ครั้ง) ค่าย วูล์ฟส์ เสียอีก 

บทวิเคราะห์จาก สกาย สปอร์ตส์


สถิติการสร้างสรรค์โอกาส-ฮีตแม็ป ของแม้ดดิสัน

"ผมคิดว่าเขาคือผู้เล่นหมายเลข 10 ของเราในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยเล่นระบบที่มีเพลย์เมกเกอร์แบบนั้นมาก่อน" เซาธ์เกต พูดถึง แม้ดดิสัน กับทางเลือกอีกแท็คติค 

คาดว่า 'สิงโตคำราม' จะมาในมุก 3-5-2 โดยให้ แม้ดดิสัน เล่นกองกลางบทบาทออกบอลหลัก ประสานสองมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล คอยจ่ายลูกได้-เสียแก่คู่กองหน้า ซึ่งหากวัดจากฮีตแม็ปตลอด 4 เกมลีกซีซั่น 2019-20 ดาวเตะค่าย เลสเตอร์ มีโอกาสสูงออกสตาร์ตเกมที่เวมบลี่ย์เสาร์นี้ ( 7 ก.ย.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด