:::     :::

โยวิชรับปรับตัวมาดริดไม่ใช่งานง่าย

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย และสโมสร เรอัล มาดริด เปิดใจระหว่างเก็บตัวก่อนเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือกพบ โปรตุเกส ( 7 ก.ย.) ว่าการจะปรับตัวเข้ากับสโมสรใหญ่แบบราชันชุดขาวไม่ใช่งานง่ายเลย

โยวิซ สร้างผลงาน 27 สกอร์เมื่อฤดูกาลก่อนกับ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต จึงถูก 'โลส บลังโกส' ซื้อมาร่วมงานราคา 60 ล้านยูโร ทว่าปัญหาบาดเจ็บระหว่างปรี-ซีซั่นส่งผลต่อการเค้นฟอร์ม ซึ่งเมื่อผ่านไปสามแมตช์ ลา ลีกา สเปน เจ้าตัวคงเป้าสะอาด 

ความคาดหวังในตัวหอกวัย 21 ปี เจ้าตัวรับทราบ หวังจะทำผลงานดีกว่าแมตช์ล่าสุดที่สตาร์ตตัวจริงแล้วเจ๊า บียาร์เรอัล 2-2 

"หลังจากเดี้ยงไปเมื่อปรี-ซีซั่น แน่นอนขณะนี้ผมอาการดีขึ้นแล้ว อนึ่งการปรับตัวที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับแข้งหนุ่ม แต่จะรับมือกับมันให้ดีที่สุด ผมพร้อมจะตอบคำถามต่อทุกความคาดหวังซึ่งส่งมาแล้ว" โยวิช ห้าวเป้ง

โยวิช ห้าวเป้ง

ส่วนการชิงตั๋ว ยูโร 2020 กับ 'เซเลเซา' ฐานะแชมป์เก่า เพชฌฆาตเซิร์บไม่หวั่นเพราะเตะบอลข้างละ 22 เท้าเท่ากัน 

"ที่ผมทราบคือเราแข่งกันข้างละ 11 คน เราไม่ได้เพียงเล่นโดยเผชิญหน้าเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รายเดียว จะต้องเตรียมพร้อมดวลทั้งทีม ไม่เพียงจับตาย 'ซีอาร์ 7' 

"หากแยกมาเป็นรายบุคคล คริสเตียโน่ เก่งสุดของทางนั้นอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆยังมีตัวอันตรายอีกหลายคนที่พร้อมสร้างปัญหาแก่เรา มันต้องเล่นอย่างมีสมาธิ, มีวินัย ให้มากสุดเท่าที่ทำได้ หากหวังผลการแข่งขันดีๆ" 

สถานการณ์ในกลุ่ม บี ขณะนี้ เซอร์เบีย รั้งอันดับสามแข่งไป 3 นัดมีเพียง 4 แต้ม ส่วน โปรตุเกส อยู่อันดับสี่ แข่งสองนัด มีแค่ 2 คะแนน ตามหลังยูเครนจ่าฝูง 6 และ 8 แต้ม ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด