:::     :::

"ปาร์ค ฮัง ซอ"ลั่นเหงียนไม่เกรงศักดิ์ศรีช้างศึก

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
1,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเลือดโสมขาวของทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ยกย่อง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพหมายเลข 10 ของทีมชาติไทย คือสุดยอดนักเตะ แต่ไม่ขอโฟกัสแค่คนเดียว เพราะทุกตำแหน่งของ "ช้างศึก" แกร่งทุกตำแหน่ง" พร้อมลั่นทัพ "ดาวทอง" ไม่กลัวทีม "ช้างศึก" แน่นอน

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก ของ กลุ่ม จี ระหว่างทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติเวียดนาม

โดย ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ของทัพ "ดาวทอง" ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เกมนี้แตกต่างจากคิงส์คัพ เพราะเป็นเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก ทำให้มีความกดดันมากกว่า แต่ผมคิดว่านักเตะมีความมั่นใจที่จะลงเล่นกับทีมชาติไทย ไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เป็นเกมนัดต่อๆ ไปด้วย" 

"ในความเป็นโค้ชล้วนมีความกดดันและความคาดหวังเป็นเรื่องธรรมดา การที่ช่วงหลัง เวียดนาม ทำผลงานได้ดีกว่าไทย ประกอบกับมีการเปลี่ยนแแปลงเฮดโค้ช ทำให้พวกเขามีความกระหายแน่นอน พรุ่งนี้เราจะทุ่มเทเต็มที่ และทำผลงานให้ได้ดีที่สุด"


สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกของกลุ่ม จี วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด