:::     :::

ลอฟเรนรับอยากย้ายแต่คล็อปป์อยากให้อยู่

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังโครเอเชียของ ลิเวอร์พูล ยอมรับต้องการย้ายทีมก่อนตลาดปิด แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนโน้มน้าวใจให้อยู่กับ หงส์แดง ต่อไป

ลอฟเรน ตกเป็นตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กรองจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป, โจ โกเมซ และยังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยในฤดูกาลนี้ โดยก่อนตลาดปิดได้ตกเป็นข่าวกับ โรม่า ที่ต้องการยืมตัว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

"ใช่ ผมคิดเรื่องย้ายทีม ผมรู้ว่าผมทุ่มเทเต็มที่ที่สุดเพื่อ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และผมไม่ใช่นักเตะประเภทที่ชอบนั่งข้างสนามแล้วรับเงิน"
"ผมรู้สึกมีความสุขมาก เพราะตลอดเวลาผมรู้สึกมาตลอดว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรของผม ผมเคารพเรื่องนั้นเป็นอย่างมาก คล็อปป์ บอกผม 'ฟังนะ เพื่อน คุณคือนักเตะชั้นยอด เราจะไม่ปล่อยคุณแบบยืมตัว เราต้องการคุณ' ผมต้องการย้ายทีม แต่มันไม่เกิดขึ้น ผมได้รับการบอกว่า ลิเวอร์พูล ต้องการผม และผมก็ยอมรับเรื่องนั้น"
"สัปดาห์ที่แล้ว ผมได้คุยกับ คล็อปป์ อีกครั้ง เขาบอกผมว่าเขาเข้าใจผมเป็นอย่างดี รู้ว่าผมไม่มีความสุข แต่เขาก็บอกว่า 'ตอนนี้มันจบแล้ว ผมอยากให้คุณลบทุกอย่างออกจากหัว ผมเห็นว่าคุณมีความสำคัญ' ผมอยู่ในช่วงอายุที่สำคัญ สภาพร่างกายยังยอดเยี่ยม สภาพจิตใจก็พร้อม และคุณไม่อาจซื้อประสบการณ์ได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด