:::     :::

ซันวิเคราะห์เรืออาจทุ่มซื้อแนวรับตลาดมกราฯ

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะตัดสินใจลงตลาดนักเตะในหน้าหนาวเพื่อดึงกองหลังตัวกลางมาร่วมทีม

หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า ได้แยกทางกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่โยกไปเล่นให้กับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกเบลเยียม แม้ว่าช่วงหน้าร้อนนี้ ซิตี้ จะมีข่าวกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แต่กองหลังชาวอังกฤษตัดสินใจย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวกว่า 85 ล้านปอนด์

โดยช่วงที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า ดูจะพอใจกับแนวรับตัวกลางของทีมที่มี อายเมริก ลาปอร์กต์, จอห์น สโตนส์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ที่เป็นแกนหลักแต่ด้วยการที่รายแรกอย่าง ลาปอร์กต์ ต้องพักยาวหลักจากผ่าตัดหัวเข่าทำให้ทีมมีทางเลือกแค่ 2 ราย

แม้ว่าทีมจะสามารถถอย แฟร์นันดินโญ่ ลงไปเล่นในตำแหน่งดังกล่าง รวมไปถึง เอริค การ์เซีย (18) และ เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส (17) สองนักเตะจากทีมเยาวชนที่สามารถถูกดันขึ้นมาได้ แต่ เดอะ ซัน เชื่อว่ามีความเป็นไปได้มากกว่าที่ เป๊ป จะให้สโมสรลงทุนในแนวรับอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้ใส่รายชื่อกองหลังที่คิดว่า เป๊ป จะสนใจซึ่งมีเพียงรายงานว่าแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีกรายนี้ 'อาจจะ' สนใจดึงแนวรับรายใหม่เท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด