:::     :::

วิทยุสเปนแฉเนย์มาร์หลั่งน้ำตาหลังทราบอดย้ายกลับ'บาร์ซ่า'

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอล ชีริงกีโต้ รายการวิทยุของสเปนได้ออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อทราบว่าตนเองจะอดย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลน่า

ช่วงที่ผ่านมากองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อกลับไปสวมชุดเลือดหมู-น้ำเงินของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในหน้าร้อนนี้

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา เจ้าบุญทุ่มจากสเปน พยายามเจรจาเรื่องค่าตัวของกองหน้าชาวบราซิลกับ เปแอสเช มาโดยตลอดแต่ก็ไม่สามารถเสนอราคาที่ยอดทีมของฝรั่งเศสพอใจ ซึ่งส่งผลให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นในหน้าร้อนนี้ ทำให้มีรายงานว่า เนย์มาร์ ตัดสินใจที่จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป โดยล่าสุดสโมสรดังของแดนน้ำหอมก็เพิ่งใส่ชื่อของหัวหอกรายนี้เพื่อใช้งานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

แต่ล่าสุด เอล ชีริงกีโต้ สถานีวิทยุของสเปนซึ่งมีการออกอากาศผ่านทาง พอดแคสต์ (การเผยแพร่เสียงผ่านระบบอินเตอร์เน็ต) ได้ออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเมื่อทราบข่าวว่าตนเองจะไม่ได้ย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า ในหน้าร้อนนี้

นอกจากนั้น  เอล ชีริงกีโต้ เผยว่า บาร์เซโลน่า ได้แจ้งเรื่องนี้ไปยัง เนย์มาร์ ในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ เปแอสเช ได้ ส่งผลให้นักเตะเกิดอาการไม่พอใจและหงุดหงิดอย่างมากด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด