:::     :::

เชสนี่ฮายกตัวเองโกลเจ๋งสุดบุฟฟ่อนยังสำรอง

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส กล่าวติดตลกชี้ว่าตอนนี้ตัวเองคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ ถึงขนาดว่ายอดผู้รักษาประตูอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยังเป็นแค่สำรองของตัวเอง

มือกาวทีมชาติโปแลนด์เป็นแค่ตัวสำรองของทัพ "ม้าลาย" ในปี 2017/18 สมัยที่ บุฟฟ่อน ยังอยู่ในทีมก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งมือหนึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา

ในซีซั่นนี้แม้ว่านายทวารตัวเก๋าจะกลับมาค้าแข้งกับทีมม้าลายแต่ เชสนี่ ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นมือหนึ่งในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวติดตลกว่าตอนนี้ตนเองคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ขนาดยอดนายทวารอย่าง บุฟฟ่อน ยังเป็นแบ็คอัพของตัวเอง

"ก่อนหน้านี้ ผมบอกว่าตอนที่ผมเป็นสำรองที่ โรม่า, เพราะว่าผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก, อาลีสซง, ซึ่งตอนนี้ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล" เชสนี่ กล่าว


"ตอนนี้ที่ยูเว่ ตัวสำรองของผมคือหนึ่งในมือกาวที่ดีที่สุดในประวัติศาสต์ลูกหนัง, สรุปก็คือผมคงเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว" 

"เอาจริงๆ, การได้เรียนรู้จาก จีจี้ อีกปีเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมากและผมยินดีที่เขากลับมาอยู่กับทีม"

"มันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับ ยูเวนตุส และสำหรับผมด้วย - การได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา, พูดคุย, ได้ดู, แบ่งปันข้อมูล, มันไม่สามารถซื้อได้, ผมคงโง่มากเลยหากไม่ใช้ประโยชน์จากมัน"

"ผมดีใจมากตอนที่ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อสองปีก่อน, ผมรู้ว่าผมจะเป็นแค่ตัวสำรองอีกปี, ตอนนี้เขากลับมา, เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกันมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด