:::     :::

นิวตันคึก!รู้สึกเป็นรุคกี้อีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ค แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อัพเดทอาการบาดเจ็บของตัวเองก่อนเกมเปิดฤดูกาล 2019 สัปดาห์แรกที่พบ แอลเอ แรมส์ ( 8 ก.ย.) ว่าหายเป็นปลิดทิ้ง ส่วนสภาพจิตใจก็คึกสุดขีดอย่างกับความรู้สึกสมัยเป็นรุคกี้

นิวตัน เท้าแพลงจากเกมปรี-ซีซั่น วีกที่สาม ทว่าจากรายงานอาการบาดเจ็บทีมล่าสุดเมื่อวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) ไม่มีชื่อของจอมทัพลูกดก เป็นสัญญาณว่าพร้อมดวลแชมป์กลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันตก

ด้านเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ 'เอ็นเอฟแอล ดอทคอม' อย่างกับฟังเพลงพี่เสก โลโซ มาเมื่อตะกี้เพราะรู้สึกเหมือนอายุ 22 อีกครั้ง 

"ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นรุคกี้อีกหน มันสนุก, คึกคักมาก และยังตื่นเต้นจะลงแข่ง คุณเชื่อไหมว่าผมวาสนาดีจริงๆที่ยังเป็นเช่นนั้น บางครั้งคุณต้องตัดเรื่องกวนใจทั้งหมด ปรับมุมมองให้มันเข้าที่เข้าทาง" ดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 กล่าว 

นิวตัน คึกอย่างกับฟังเพลง 14 อีกครั้งของพี่เสก โลโซ 

"ช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนนั้น หรือ 2-3 วันก่อนก็ด้วย เราเห็นชายที่โตเป็นผู้ใหญ่ร้องไห้ ผมไม่รู้จะพูดอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย มีคนไม่เป็นที่ต้องการ, ถูกตัดตัว, เขี่ยทิ้ง, เทรด หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมกลับโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร เป็นหนึ่งขวัญใจแฟรนไชส์แห่งนี้เข้าสู่ปีที่ 9 ซึ่งคนส่วนมากไม่ได้โอกาสเช่นนี้" 

"ลำดับต่อไปก็ต้องมีสมาธิก่อนเกมชน แรมส์ พยายามตัดเรื่องกวนใจออกไปให้หมดแล้วเนื้อเต้นรอเกมวันอาทิตย์ ตั้งตารอเล่นฟุตบอลจนครบ 4 ควอเตอร์ไม่ไหวแล้ว" 

แคม มีประวัติเจ็บติดร่างมาทีเดียวตลอด 8 ปีในอาชีพทั้งหัวไหล่หรือข้อเท้า โดยหวังสร้างฟอร์มระดับเอ็มวีพีเมื่อฤดูกาล 2015 อีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด