:::     :::

สปอร์ติ้งปัดไก่ซื้อบรูโน่เพราะเงื่อนไขหัวหมอ

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรเดริโก้ วารานดาส ปธ.สโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปิดเผยสาเหตุที่ไม่ยอมขาย บรูโน่ แฟร์นานเดส ให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็เพราะเงื่อนไขการจ่ายเงินตามความสำเร็จอีก 18 ล้านปอนด์ ทางไก่เดือยทองต้องได้แชมป์ชปล.และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมองแล้วไม่มีทางเป็นจริง

ควันหลงจากดีลที่ไม่เกิดขึ้นระหว่างมิดฟิลด์วัย 24 ปี เป้าหมายเบอร์ต้นๆของ ท็อตแน่ม ในตลาดซัมเมอร์ 2019 ทำให้ท้ายสุดทีมต้องเบนเข็มไปเช่า โจวานี่ โล เซลโซ่ จาก เรอัล เบติส มาแทน 

อนึ่งภาพลักษณ์ที่คนนอกมองสโมสร 'เลโอเนส' คือทีมเอาแต่ได้ ทว่าความจริงทั้งหมดของดีลจากปากมิสเตอร์ วารานดาส คือทาง สเปอร์ส ต่างหากที่พยายามเอาเปรียบ! 

มีอย่างที่ไหนยื่นซื้อ 40 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 18 ล้านปอนด์ค่อยไปเอาตอน 'ไก่เดือยทอง' คว้าแชมป์ยุโรปหรือเบอร์หนึ่งลีกผู้ดี ซึ่งประธานสโมสรวัย 39 ปีมองว่าโอกาสเกิดขึ้นคงชาติหน้าตอนบ่ายๆ 

"เราได้รับข้อเสนอซื้อตัว 45 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านปอนด์) จาก ท็อตแน่ม บวกอีก 20 ล้านยูโร เป็นโบนัสความสำเร็จ" วารานดาส กล่าวกับ 'วิเซา เด แมร์คาโด'  

ปธ.สปอร์ติ้งเปิดปาก

"โดยหนึ่งในเงื่อนไขที่จะได้ก้อนหลังคือพวกนั้นต้องเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยความเคารพ!เรื่องพรรค์นั้นไม่มีทางเกิดขึ้นได้" 

"ทุกสโมสรในวงการจำเป็นต้องขายนักเตะออกอยู่แล้ว ยกตัวอย่าง เบนฟิก้า ปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะที่ดีสุดของเขาออกไป มองไปยัง ปอร์โต้ ยอมคาย เอแดร์ มิลิเตา ขณะที่อีก 2 ตัวท็อป (เอ็คตอร์ เอร์เรร่า และ ยาซีน เบนเซีย) ไม่ได้อะไรตอบแทนเพราะหมดสัญญา" 

"ถามว่า สปอร์ติ้ง ต้องขายใครออกด้วยไหม? แน่นอนต้องทำ แต่เราก็บริหารจัดการเพื่อรักษากองกลางดีสุดยุโรปไว้ในทีม เรื่องก็ประมาณนั้น"

"ไล่ตามตำแหน่งกองหน้าดีสุดเล่นให้ ยูเวนตุส (โรนัลโด้), ผู้รักษาประตู-กองหลังที่ดีสุดอยู่กับ ลิเวอร์พูล (อาลีสซง-ฟาน ไดค์) แต่กองกลางที่ดีสุดอยู่สังกัดเรา" 

"มันยากจะเชื่อได้ว่าอนาคตจะไม่เกิดขึ้น (ขาย บรูโน่)? เพราะโลกของความจริงคือสโมสรจากโปรตุเกสจำเป็นต้องขายนักเตะกิน" 

อนาคตผู้เล่นที่ถูกจับว่าเป็นขอออกจากลีกโปรตุเกสนอกจาก บรูโน่ แล้วก็มีสองแข้งจาก เบนฟิก้า อย่าง  รูเบน ดิอาส กับ โฟลเรนติโน่ ลุยส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด