:::     :::

ด็อคท์สันเผยไม่ต้องเสียเวลาคิดเซ็นไวกิ้งส์

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช ด็อคท์สัน ปีกนอกวัย 26 ปีเปิดเผยว่าไม่ต้องเสียเวลาคิดในการเซ็นสัญญากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพื่อเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ค คัสซิ่นส์ อีกครั้ง

จอช ด็อคท์สัน ปีกนอกป้ายแดงของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องเสียเวลาคิดสำหรับการเซ็นสัญญากับ ไวกิ้งส์ เพื่อลงเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ค คัสซิ่นส์ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ สตาร์ ทรีบูน'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ด็อคท์สัน อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 เคยเล่นร่วมกับ คัสซิ่นส์ ที่ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในการเล่นอาชีพช่วง 2 ปีแรกในทีมอินเดียนแดง ดังนั้นเมื่อได้โอกาสเซ็นสัญญากับ ไวกิ้งส์ เพื่อเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีอีกครั้ง เขาจึงไม่ลังเลใจแม้แต่น้อย 

'ผมคิดว่าผมกำลังจะเป็นชาวไวกิ้งส์' ด็อคท์สัน เปิดเผยกับ มาร์ค เคร็ก จาก'เดอะ สตาร์ ทรีบูน' 'การอยู่ภายใต้อาคารหลังนี้ทำให้รู้สึกดีจริงๆ'

ไวกิ้งส์ หมายตา ด็อคท์สัน มาตั้งแต่ดราฟท์คลาส 2016 แต่ เร้ดสกิ้นส์ ชิงเลือกตัดหน้าอันดับ 22 ส่งผลให้ มินเนโซต้า ต้องเลือก ลาควอน ทรีดเวลล์ อันดับ 23 และปีกนอกทั้งสองคนต่างถูกทีมปัดใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและถูกปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนที่ ไวกิ้งส์ จะดึง ด็อคท์สัน มาเซ็นสัญญา 1 ปีเพื่อเล่นกับ คัสซิ่นส์ อีกรอบ 


'ตอน มินเนโซต้า โทรมาและมันไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย (เพราะ) รู้จักเคิร์ค มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้เห็นคนที่คุ้นเคยอยู่ภายใต้เซนเตอร์ มันจะเป็นเรื่องดีและเราจะทำงานกันต่อไป'

'คุณไม่สามารถซื้อเคมีที่เข้ากันได้ ดังนั้นจึงสามารถรู้ได้ว่าเราสองคนมี 2 ปีร่วมกันที่นั่น เรากำลังสร้างเคมีบางอย่าง หวังว่าสิ่งนั้นยังคงอยู่ ผมสมมติว่ามันเป็นแบบนั้น'

ด็อคท์สัน ลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียง 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก่อนกลับมารับบอล 35 ครั้ง ระยะ 502 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จาก คัสซิ่นส์ ในปี 2017 แม้ซีซั่นที่ผ่านมาจะรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 532 หลา แต่ทำเพียง 2 ทัชดาวน์ เป็นปีกนอกของเร้ดสกิ้นส์ที่ทำผลงานดีสุดลำดับ 2 ของปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด