:::     :::

'เบลล์'คันมือพร้อมลงประเดิมกับเจ็ตส์

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีพร้อมลงประเดิมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเปิดเกมซีซั่นวันอาทิตย์นี้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบ 602 วัน

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ คันไม้คันมือนับถอยหลังในการลงเล่นสแนปแรกร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ในเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการหวนคืนสนามครั้งแรกในรอบ 602 วันของตัววิ่งวัย 27 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบลล์ ลงเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่ซีซั่น 2017 ซึ่งเขาสัมผัสบอล 25 ครั้ง ทำระยะถึง 155 หลาและทำสองสกอร์ในฐานะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกม เอเอฟซี เพลย์ออฟรอบ ดิวิชั่นนอล ที่พ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนจะปฏิเสธการเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ สตีลเลอร์ส และไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 


'ผมสามารถถือบอลได้ 50 (ครั้ง) ถ้าคุณถามผม' เบล เผย 'เมื่อผมพูดว่า อย่าถือเอาไว้ ผมหมายถึงอย่างนั้น ผมไม่ต้องการออกไปที่นั่นและพยายามโรยตัวผมหรืออะไรทำนองนั้น ผมพร้อมที่จะเล่นฟุตบอล'

'ผมรอมานานแล้วสำหรับช่วงเวลานี้ ผู้คนมากมายรู้สึกตื่นเต้นที่เห็นผมเล่น นั่น 4 เท่า, นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก'


รันนิ่งแบ็ก ดีกรี'โพร โบวล์'3 สมัยและ'ออล-โพร'สองสมัย ยังไม่เคยถือบอลวิ่งเกิน 42 ครั้งต่อเกม ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่มีหิมะตกในปี 2016 และพบกับ บิลล์ส เหมือนในวันอาทิตย์นี้ด้วย แต่ เบลล์ ถือบอลวิ่งมากกว่า 30 ครั้งถึง 6 เกมในซีซั่น 2017

'ผมจะออกไปที่นั่นและพิสูจน์ตัวเองว่าผมเป็นผู้เล่นคนเดิม ถ้าไม่ดีขึ้น ผมต้องการพิสูจน์ให้เพื่อนร่วมทีมของผมว่าผมเป็นผู้เล่นคนเดิม ถ้าไม่ดีขึ้น และกับ บิลล์ส' เบลล์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด