:::     :::

'อ๊อกซ์'หวังคืนทัพสิงโตลุยยูโร2020

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตั้งความหวังไว้ว่าจะแสดงผลงานที่ดีและกลับไปติดทีมชาติอังกฤษเพื่อลงเล่นในรายการ ยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้า

กองกลางวัย 26 ปีโชคร้ายต้องพักยาวแรมปีหลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเดือนเมษายนปี 2018 ส่งผลให้เขาต้องพลาดลงสนามในฟุตบอลโลก 2018 รวมไปถึงการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ แชมเบอร์เลน กลับมาฟิตอีกครั้งและได้โอกาสในการถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในรอบคัดเลือก ยูโร 2020 กับ บัลแกเรีย และ โคโซโว

"ผมไม่ชอบที่จะย้อนกลับไปและพูดว่าผมช่างโชคร้ายจริงๆที่พลาดรายการเหล่านี้ไป นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บซึ่งหยุดพวกเขาให้ได้เล่นอย่างเต็มที่ ผมยังคงมีโอกาสที่จะกลับมา ผมเพียงแค่หยุดช่วงเวลาของอาการบาดเจ็บเพื่อมอบโอกาสให้ตนเองได้กลับไปยังระดับที่ผมสามารถทำได้"

"มันเป็นความฝันของเด็กๆทุกคน เราต้องเคารพกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและเราสามารถในถึงสิ่งเหล่านั้น  แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องเอาชนะ บัลแกเรีย และ โคโซโว เสียก่อน"

"อาจจะมีความคาดหวังที่มากขึ้นในการไปยังรายการต่อไป แต่นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเรา และผมคิดว่าทีมนี้มีความมั่นใจอย่างมากที่จะรับมือกับมัน"

"เราทุกคนที่มานั่งร่วมกันในตรงนี้ต่างกำลังพูดถึงฝันที่จะกลายมาเป็นความจริง โดยเฉพาะหลายๆสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวมบลีย์ มันไม่มีอะไรดีไปกว่านั้นอีกแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด