:::     :::

โรโฮไม่ทนตูดด้านวิ่งเต้นหนีผีตลาดม.ค.

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส โรโฮ ปรากาหลังส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากด้วยตัวเองว่าไม่อยากจมปลักอยู่ ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนจบฤดูกาล 2019-20 พร้อมวิ่งเต้นย้ายทีมอีกครั้งทันทีที่ตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ตกเป็นตัวเลือกลำดับ 5 ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิล โจนส์ หรือ แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้ ยิ่งไปกว่านั้นหาก เอริค ไบยี่ ฟื้นกลับมาก็จะทำให้ โรโฮ หล่นเป็นชอยส์ 6 

โดยตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาพยายามดิ้นย้ายไป เอฟเวอร์ตัน แต่ถูก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขวางลำ ทำให้ไม่ได้โยกไปค่ายใด อย่างไรก็ตาม มาร์กอส ให้สัมภาษณ์ 'โอเล่' สื่อฯบ้านเกิดว่าตลาดมกราคม 2020 เขาก็จะหาทางย้ายอีก 

"ก่อนนั้นผมมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมงานกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ก็ต้องล่มเพราะความเห็นจากสโมสรหรือผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นี่หละที่มองว่าไม่มีทางปล่อย"  แข้งวัย 29 ปีเผย

โรโฮกับแผนในใจ

"จากนี้ไปผมก็คงต้องสู้จนถึงเดือนธันวาคม แล้วหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นก็ต้องหาทางย้ายออก" 

"นั่นเพราะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รวมถึงโกปา อเมริกา 2020 จ่อเข้ามาในปีหน้า แล้วผมอยากมีส่วนร่วมกับมัน ไม่ต้องการโดนเมินอีกแล้ว"

"ดังนั้นหากหวังอยู่ที่นี่ต่อ ก็คงทุ่มจนหมดแรงไปข้าง รีดสุดกำลัง จากนั้นค่อยมาดูผล" 

โรโฮ เป็นสมบัติมาจากยุคอดีต ผจก.ทีม หลุยส์ ฟาน กัล แต่ดูเหมือนไม่ถูกใจ โซลชา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไป 4 เกมไร้ชื่อใช้งาน ทั้งนี้ในกลุ่มผู้เล่นขึ้นทะเบียนเตะ ยูโรปา ลีก 2019-20 กลับถูกบรรจุโม่แข้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด