:::     :::

เดอย็องรับฟอร์มที่บาร์ซ่ายังดาดๆ

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางหนุ่มทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าฟอร์มส่วนตัวตลอด 3 เกมแรกกับต้นสังกัดใหม่จัดว่าธรรมดามาก ไม่สมความคาดหวังในค่าหัว 70 ล้านยูโร แต่ทั้งนี้หวังเค้นผลงานให้ดีขึ้นเมื่อกลับไปลงสนามอีก

เดอ ย็อง ถูกคาดหมาบว่าจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้ 'บาร์ซ่า' เกมรุกมีชีวิตชีวาอีกครั้งหากยกเอามาตรฐานจากตอนอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสู่คัมป์ นู 

ทว่าตลอด 3 เกม ลา ลีกา ฟอร์มของแข้งดัตช์ดาดๆเหลือเกินซึ่งเจ้าตัวก็ทราบดีหวังเค้นศักยภาพให้สมความคาดหวังของ 'กูเล่' 

"ตอนปรี-ซีซั่นยังเล่นดีอยู่เลย แต่ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าไม่เปล่งประกายเต็มศักยภาพเมื่อถึงการแข่งขันทางการ" ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวกับ 'เดอ เทเลกราฟ'

ช่วงนี้รับใช้ชาติเรียกความมั่นใจ


เล่นกับบาร์ซ่าดูเป็นนักเตะโหลๆ

"รูปแบบฟุตบอลที่ใหม่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับลูกหนังที่ผมคุ้นเคย จำได้ว่าสัมผัสลูกน้อยมากในเกมดวล เรอัล เบติส อีกทั้งปัจจัยรอบด้านก็มีเรื่องต้องคำนึงเต็มไปหมด" 

"ณ ตอนนี้แฟนๆเริ่มวิตกแล้วว่าเราเป็นของเก๊ แต่ผมไม่กังวลนะ จริงอยู่ช่วงแรกฝีเท้ามันดาดๆ จากนี้ก็จะพยายามมีส่วนร่วมกับบอลมากขึ้นระหว่างเกม สามารถบงการทรงบอลเกมรุกเพิ่มจากเดิม ดังนั้นคงเร็วไปจะมานั่งจิตตก" 

หลังหมดโปรแกรมทีมชาติ เดอ ย็อง จะกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า พบกับ บาเลนเซีย ( 14 ก.ย.) ต่อด้วยเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ ดอร์ทมุนด์ ( 17 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด