:::     :::

ดาร์เมี่ยนเผยไม่เสียดายเวลาฐานะผีแดง

วันศุกร์ที่ 06 กันยายน 2562
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังป้ายแดงของ ปาร์ม่า กัลโช่ เปิดใจในงานแถลงข่าวศุกร์ที่ผ่านมาว่าไม่เสียใจเลยกับการเซ็นสัญญาไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อให้บทบาทของเขาจะเป็นสำรองอดทนตลอด 4 ปีก็ตาม

ดาร์เมี่ยน ได้ลงสนามใต้เครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' รวมแล้ว 92 นัดทุกรายการตั้งแต่ย้ายร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ 2015 ยุคอดีต ผจก.ทีม หลุยส์ ฟาน กัล โดยซีซั่นล่าสุดรับโอกาสเพียง 7 เกมจนหลุดจากสารบบทีมชาติอิตาลี 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 ปี ไม่ให้สัมภาษณ์ด่าองค์กรเก่าหรือพูดถึงในทางเสียหาย บอกเป็นเกียรติด้วยซ้ำที่มีโอกาสเล่นทีมใหญ่เช่น 'ปีศาจแดง' 

"มันคือความภูมิใจและความรับผิดชอบอย่างสูงเมื่อคุณสวมเครื่องแบบตัวนั้น ซึ่งมันจะเป็นสิ่งที่ผมปฏิบัติมาเสมอไม่ว่าอยู่ในหรือนอกสนาม" ดาร์เมี่ยน เปลือยใจในงานเปิดตัวทางการกลับสู่ลีกอิตาเลี่ยนเซ็นสัญญากับ 'จัลโล่บลู' สี่ปี

ดาร์เมี่ยน แถลงข่าวเปิดตัวฐานะปาร์ม่า กัลโช่

"อนึ่งเพราะตัวเองอยากลงเล่น อยากหาทางกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง สองเหตุผลนั้นผลักดันตัวเองต้องก้าวออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด" 

"หากคุณเป็นนักกีฬาอาชีพ ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของโค้ช คุณต้องทำงานหนักเตรียมตัวเองให้พร้อมเสมอ" 

"ผมทำเช่นนั้นพร้อมใช้สำหรับโค้ช ทุ่มเทสุดกำลังในทุกมื้อการซ้อม ยอมรับทุกบทบาทไม่ว่ายืนตำแหน่งไหน" 

"สำหรับเหตุที่เลือก ปาร์ม่า กัลโช่ ก็เพราะอยากกลับมาแข่งต่อเนื่อง แล้วทีมต้องการตัวผมจริงๆ โดยก็ได้ติดตามฟุตบอลอิตาเลี่ยนอยู่เสมอ เห็นการเติบโตของ 'จัลโล่บลู' จนทำให้คิดว่าถึงเวลาร่วมงานกันแล้ว" 

"ทุกคนที่นี่ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีความสุขจริงๆ ไม่ได้มีโอกาสมาเหยียบเมืองนี้นานมากแล้ว ก็พร้อมกับโอกาสพบปะผู้คยหน้าใหม่ที่ทำงานให้องค์กร แล้วพวกเขาต่างรับผิดชอบอย่างยอดเยี่ยม" 

ดาร์เมี่ยน มีเวลากว่าสัปดาห์เตรียมพร้อมก่อนลงสนามแมตช์เดย์#3 เซเรีย อา ต่อหน้าแฟนบอลใน เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ พบกับ กายารี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด