:::     :::

เร้ดเดอร์สกลับลำเตรียมส่งบราวน์ลงเล่นจันทร์นี้

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จากที่จะถูกลงโทษทางวินัยหลังทะเลาะกับผู้บริหาร ล่าสุด แอนโธนิโอ บราวน์ มีโอกาสลงเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันจันทร์นี้หลังปีกนอกวัย 31 ปีขอโทษในการประชุมทีมเมื่อวันศุกร์

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กลับลำ 180 องศาโดยอาจส่งปีกนอกประสบการณ์ แอนโธนิโอ บราวน์ ลงเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในนัดเปิดซีซั่นใหม่วันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่๋ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ส่งดราฟท์รอบ 3 และ 5 ปี 2019 เทรดปลก บราวน์ จาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนปีกนอกวัย 31 ปีจะสร้างความวุ่นวายตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ทั้งประเด็นส่วนตัวเกี่ยวกับข้อร้องเรียนเรื่องหมวกกันน็อครุ่นใหม่ ทั้งการบาดเจ็บเท้าจนลงซ้อมแบบจำกัดจำเขี่ยและยังเบี้ยวกันฝึกซ้อมก่อนถูกทีมสั่งปรับ 2 รอบมากกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ 

จากนั้น บราวน์ โพสต์ลงอินสตาแกรมว่าเขาถูกปรับเงินแบบไม่สมเหตุสมผลจนสร้างความหงุดหงิดให้กับ ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส ก่อนทั้งคู่จะโต้เถียงกันรุนแรงเมื่อวันพุธและปีกนอกวัย 31 ปีไม่ได้ลงซ้อมในวันต่อมาพร้อมการยืนยันของหัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น ว่า บราวน์ จะไม่อยู่ในแผนสำหรับเกมวันจันทร์นี้และองค์กรกำลังพิจารณาบทลงโทษทางวินัยด้วยการสั่งแบนผู้เล่นจากพฤติกรรมที่ทะเลาะกับฝ่ายบริหาร 


ตามรายงานล่าสุดจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าความวุ่นวายระหว่าง เร้ดเดอร์ส กับ บราวน์ พลิกกลับแบบ 180 องศา โดยอ้างว่านอกจากอดีตปีกนอกสตีลเลอร์สจะไม่ถูกลงโทษแบนแล้ว เขายังสามารถลงเล่นกับ บร็องโก้ส์ ในวันจันทร์นี้อีกด้วย

จากรายงานข่าวจาก โจซิน่า แอนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุเพิ่มเติมว่า บราวน์ กล่าวคำขอโทษระหว่างการประชุมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากับบรรดากัปตันทีมเร้ดเดอร์สต่างยืนเคียงข้างเขา ซึ่งคำขอโทษดังกล่าวทำให้ เร้ดเดอร์ส เปลี่ยนมุมมองกับเขาและพร้อมให้โอกาสปีกนอกวัย 31 ปีแก้ตัวด้วยการทำผลงานในเกมรับมือ บร็องโก้ส์ วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด