:::     :::

ชีฟส์จับ'ฮิลล์'ขยายสัญญา3ปีมูลค่า54ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีค ฮิลล์ ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐเท่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ล็อคตัวปีกนอก ทายรีค ฮิลล์ อยู่กับแฟรนไชส์ระยะยาวหลังจับปีกนอกวัย 25 ขยายสัญญาอีก 3 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 35.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์ เคยประกาศในช่วงปลายเดือนเมษายนระงับการร่วมกิจกรรมกับทีมของ ฮิลล์ หลังอดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 ถูกสอบสวนเกี่ยวกับการทำร้ายเด็กอย่างต่อเนื่อง ก่อนเอ็นเอฟแอลจะประกาศเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ฮิลล์ จะไม่ถูกลงโทษทางวินัยเกี่ยวกับการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัว ดังนั้นปีกนอกวัย 25 ปีจึงกลับมาร่วมกิจกรรมของทีมตามปกติและเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย ชีฟส์ จึงจับต่อสัญญาอีก 3 ปี 


'เรายินดีที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ทายรีค เพื่อให้เขาอยู่ในยูนิฟอร์มชีฟส์สำหรับอนาคตอันใกล้' เวียช ผู้จัดการทั่วไปชีฟส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเข้าใจการคาดหวังของเราว่าเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมนี้และชุมชน การขยายสัญญานี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ ทายรีค ตกลงที่จะปฏิบัติตามตอนที่เขากลับสู่ทีมในเดือนกรกฎาคม ทายรีค เป็นผู้เล่นชั้นยอดในลีกนี้และมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของทีมเราและเรายินดีที่เขาจะยังคงสร้างผลกระทบสำหรับเรา'

ฮิลล์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับค่าข้างในปี 2019 มูลค่า 1.965 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ตอนนี้ปีกนอกวัย 25 ปีจะรับค่าเหนื่อยเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 


'ผมขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะเล่นอาชีพของผมต่อไปที่ แคนซัส ซิตี้' ฮิลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'แคนซัส ซิตี้ เป็นบ้านของผมและผมซาบซึ้งในความรักและแรงสนับสนุนจาก คล้าร์ก ฮันท์ (ประธานทีม), แอนดี้ รีด และ เบร็ตต์ เวียช พร้อมด้วยโค้ชและเพื่อนร่วมทีม สู่ อาณาจักรชีฟส์, คุณคือแฟนดีที่สุดในโลก'

การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ ฮิลล์ ทำให้ปีกนอกชีฟส์รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีเท่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่ยังน้อยกว่า ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่รับเฉลี่ยปีละ 19.25 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด