:::     :::

โรบี้พร้อมเผชิญหน้ากับโธมัสอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ โรบี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับ ไมเคิ่ล โธมัส อีกครั้งหลังเคยทำให้ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เจอวันดับตอนที่โรบี้ยังเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

แบร็ดลี่ย์ โรบี้ คอร์เนอร์แบ็กของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกค่าจ้างแพงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อีกครั้งในเกมเปิดซีซั่นวันจันทร์นี้ หลังตัวคุมปีกวัย 27 ปีเคยทำให้ปีกนอกทีมนักบุญเจอวันดับในการดวลกันครั้งแรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


โรบี้ เคยดวลกับ โธมัส ครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ตอนที่คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปียังเล่นอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขณะที่ปีกนอกดาวดังลงเล่นซีซั่นแรกกับทีมนักบุญ ซึ่ง โรบี้ ทำให้ปีกวัย 26 ปีมีเกมแย่สุดในฐานะรุคกี้ โดยรับบอลเพียง 4 ครั้ง ระยะ 40 หลาและเสีย 2 ฟัมเบิ้ล ก่อนที่ โธมัส จะลงเผชิญหน้ากับโจทก์ยากอีกครั้งในวันจันทร์นี้ 

'ผมกำลังรอคอยการพบกันครั้งที่สอง' โรบี้ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับปีกนอก เซนต์ส 'ผมมองเห็นอะไรในตัวเขา? เขาเป็นเป้าหมายใหญ่, มือยอดเยี่ยม, รูปร่างใหญ่, มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ (ควอร์เตอร์แบ็ก) ดรูว์ (บรีส์) และเขาประสบความสำเร็จอย่างสูง'


โธมัส รับบอลได้มากถึง 85 เปอร์เซนต์จากการตกเป็นเป้าหมายในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรตสูงสุด (ตกเป็นเป้าอย่างน้อย 75 ครั้ง) ภายในหนึ่งซีซั่นของปีกนอกนับตั้งแต่เอ็นเอฟแอลเริ่มบันทึกสถิติเมื่อปี 1992 ปีกนอกวัย 26 ปียังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของลีก ขณะเดียวกัน โรบี้ ยังไม่มีตัวช่วยอย่าง อากิบ ทาหลิบ กับ คริส แฮร์ริส จูเนียร์ เหมือนตอนที่เขายังเล่นกับทีมม้าป่าและลงเผชิญหน้ากับโธมัสครั้งแรกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด