:::     :::

เนย์มาร์ซัดช่วยบราซิลตีเจ๊าโคลอมเบีย2-2

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
1,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยการพังประตูตีเสมอให้ บราซิล ตีเจ๊า โคลอมเบีย 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประทเศไทย

เกมที่สนามฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม ที่ฟลอริด้า, สหรัฐ อเมริกา, บราซิล ส่ง เนย์มาร์ ที่ฟิตกลับมาลงเล่นอีกครั้งประสานงานในแนวรุกกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ริชาร์ลิซอน ส่วนทาง โคลอมเบีย วาง หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า และ โรเคร์ มาร์ตีเนซ เป็นสามประสานในแดนหน้า

เปิดฉากมาเป็น "แซมบ้า" ที่ออกนำก่อนนาทีที่ 19 จากลูกเตะมุม เนย์มาร์ เปิดมากลางประตู กาเซมีโร่ โขกเต็มหัวเข้าไปเป็น 1-0 แต่นาทีที่ 25 โคลอมเบีย มาได้จุดโทษเมื่อทาง อเล็กซ์ ซานโดร ไปฟาวล์ หลุยส์ มูเรียล ในกรอบก่อนที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองให้ทีมตีเสมอ 1-1 เท่านั้นไม่พอ โคลอมเบีย มาแซงนำนาทีที่ 34 ดูวาน ซาปาต้า ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านขวา หลุยส์ มูเรียล ได้กดเต็มข้อให้ทีมนำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

เข้าครึ่งหลัง บราซิล มาตามตีเสมอได้นาทีที่ 58 จังหวะที่ ดาเนี่ยล อัลเวส ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษด้านขวาปาดมาหน้าประตู เนย์มาร์ ชาร์จจ่อๆเข้าไปสกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมด้วยการเสมอด้วยสกอร์ดังกล่าว

สำหรับเกมถัดไป บราซิล จะลงอุ่นเครื่องกับ เปรู ในช่วงเช้าวันพุธตามเวลาในประเทศไทย ส่วน โคลอมเบีย เจอกับ เวเนซูเอล่า ในเช้าวันเดียวกัน




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด