:::     :::

เอนจ์เชื่อหากโค้ชเซลติคส์แฮปปี้ผลงานทีมจะดี

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เอนจ์ ปธ.บาสฯ/ผจก.ทั่วไป บอสตัน เซลติคส์ ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางบริหารแฟรนไชส์ในฤดูกาล 2019-20 คือสร้างบรรยากาศการทำงานให้หัวหน้าโค้ช แบร้ด สตีเว่นส์ มีความสุข จากนั้นเชื่อว่ากำแพงที่ปีนไม่เคยผ่านในรอบเพลย์ออฟก็จะข้ามได้สักที

สตีเว่นส์ มาคุม เซลติคส์ ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมาเข้าเพลย์ออฟ 5 จาก 6 ปีหลังโดยเคยไปไกลสุดคือรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก แต่ก็หัวทิ่มตลอด 2 หน ( 2017, 2018) 

ดังนั้นความคาดหวังจากแฟนๆคือทำให้ดีกว่าเดิม จนกลายเป็นความกดดัน อย่างไรก็ตาม เอนจ์ เป็นงานให้สัมภาษณ์ลดความเครียดแก่กุนซือหนุ่ม บอกขอแค่นายมีความสุขฟอร์มขององค์กรก็จะแจ่มเอง 

“ความกังวลของผมไม่มีสิ่งที่พวกคุณกล่าวมาเลย ที่ตัวเองต้องการเห็นคือเฮดโค้ชทำงานอย่างมีความสุข กับขุมกำลังที่เขามีในมือ ซึ่งจุดนี้เป็นสิ่งยากสุด" เอนจ์ กล่าวระหว่างไปเสวนากับสถานีวิทยุ บอสตัน เอ็นพีอาร์ นิวส์ 

เอนจ์ ชี้ความสุขโค้ชมาอันดับแรก

“ผมอยู่ในธุรกิจบาสฯมานาน ดังนั้นทราบว่าเราจะทำผลงานดีก็ต่อเมื่อสนุกกับสิ่งที่ทำ มันต้องบันเทิง ไม่ได้ความว่าต้องยิ้มได้ทุกๆนาที เพราะทุกคนย่อมต้องเผชิญปัญหาหรือความท้าทายอยู่แล้ว มันมีความพยายามทดลองตลอดซีซั่่น ซึ่งทั้งหมดต้องอยู่บนพื้นฐานความสนุก" 

ฤดูกาล 2019-20 ก็น่าจะสร้างความสนุกแก่เฮดโค้ช สตีเว่นส์ เมื่อทีมได้แม่ทัพใหม่ เคมบ้า วอลเกอร์, เซนเตอร์ใหม่ เอเนส แคนเตอร์ เพื่อเอามาประสานแกนหลักชุดเดิมอย่าง เจย์สัน เททั่ม, เจย์เลน บราวน์, มาร์คัส สมาร์ท หรือ กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด