:::     :::

มาดริดยันไม่มีทางขายโควาซิช

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผอ.ทั่วไป ของ ‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย จะไม่ถูกขายออกจากทีม พร้อมแจง โควาซิช คืออนาคตของสโมสร

โฆเซ่  อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า มาเตโอ โควาซิช กองกลางโครแอต จะไม่ถูกขายให้ใครในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โควาซิช อาจจะต้องอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังไม่มีสามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซานเชซ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 23 ปี จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ถึงแม้นักเตะได้รับความสนใจจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก็ตาม

  

" โควาซิช ไม่ได้มีไว้ขาย เราจะไม่ขายเขาแน่นอน ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาในช่วงเดือนมกราคม เราก็จะปัดทิ้งทันที ซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข้อเสนอเข้ามามากมาย ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน ไม่ได้ยื่นเข้ามา แต่ อินเตอร์ ยื่น ขณะที่จาก อังกฤษ ก็มี ท็อตแน่ม

   

" มาเตโอ เป็นคนที่ฉลาด เขารู้ว่า เขาสามารถเป็นตัวจริงให้กับทีมเหล่านั้นได้ แต่เขาก็รู้เช่นกันว่า เรายังต้องพึ่งเขา เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เราต้องหวังพึ่งสำหรับอนาคต" ผอ. ทั่วไป เรอัล มาดริด กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด