:::     :::

เทพศิรินทร์ดับโทษสุรศักดิ์ผงาดแชมป์ไทย-เดนมาร์ค

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
1,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทพศิรินทร์" คว้าแชมป์ "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์"

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" รุ่นไม่เกิน 15 ปี เมื่อ 7 ก.ย.62 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งแข่งขันรอบรองชนะเลิศในช่วงเช้า เพื่อหาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศ และชิงอันดับ 3 ในช่วงบ่าย โดยมี ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดงาน ขณะที่ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู กล่าวรายงานกาารแข่งขัน

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ เผยถึงภาพรวมตลอดการแข่งว่า "ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะมีหลายๆ โรงเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขัน แต่จากข้อจำกัดหลายๆ อย่าง ทำให้เราต้องรับจำนวนจำกัด 112 โรงเรียนทั่วไทย ซึ่งจากปีแรกที่เราได้จัดขึ้น เราได้เห็นหลายๆ อย่างที่ต้องนำไปพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้นไปอีก ทั้งวัน และเวลา ในการจัดการแข่งขัน รวมถึงการเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันที่จะมากขึ้น นอกจากนี้ เราอาจปรับลดอายุลงมา เพื่อเปิดโอกาสให้หลายๆ ทีมได้มีส่วนร่วม และยังจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนได้แสดงออกอย่างเต็มที่ เพราะเห็นว่า ทีมโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เข้ามาดูฟอร์มด้วย ซึ่งน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ ก็อาจมีสิทธิ์ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บีจีพียู อะคาเดมี่ ในอนาคตก็ได้"

ขณะที่ นายวรเดช กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพันธมิตรของเราอย่าง ไทย-เดนมาร์ค ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือการพัฒนาสุขภาพ และศักยภาพของเยาวชน ซึ่งคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของเรามองว่า กีฬาคือการพัฒนาศักยภาพของคนเราอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะกีฬายอดฮิตอย่างฟุตบอล ซึ่งเมื่อเป้าหมายตรงกัน จึงเกิดโครงการ ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ ขึ้น และจากผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้จะมีการจัดต่อไปเรื่อยๆ เป็นโครงการระยะยาว อย่างเช่น ไทย-เดนมาร์ค ที่เป็นพันธมิตรกับเรามาอย่างยาวนาน"

สำหรับผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศปรากฏว่า โรงเรียนเทพศิรินทร์ ชนะจุดโทษโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 5-4 หลังเสมอในเวลา 70 นาที 1-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โรงเรียนวชิราลัย ที่ชนะจุดโทษโรงเรียนถาวรานุกูล 2-1 (เสมอในเวลา 0-0) โดยคู่ชิงที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กับ โรงเรียนถาวรานุกูล

ผลคู่ชิงชนะเลิศปรากฏว่า โรงเรียนเทพศิรินทร์ ชนะ โรงเรียนวชิราลัย 2-1 คว้าแชมป์ "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" ครั้งที่ 1 ไปครอง พร้อมถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 100,000 บาท ส่วน โรงเรียนวชิราลัย ได้รองแชมป์ รับเงินรางวัล 70,000 บาท ขณะที่ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี คว้าอันดับ 3 รับเงินรางวัล  40,000 บาท หลังชนะ โรงเรียนถาวรานุกูล 2-0 ส่วน ร.ร.ถาวรานุกูล คว้าอันดับ 4 พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท  โดยทั้ง 4 ทีม ได้รับเหรียญรางวัลของโครงการฯ และ ผลิตภัณฑ์จาก นมไทย-เดนมาร์ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด