:::     :::

สมอลลิ่งซึ้งโรม่าจัดเมนูพิเศษให้สายมังฯ

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของ โรม่า รู้สึกซาบซึ้งในความช่วยเหลือของสังกัดใหม่ที่อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการปรับตัวไม่ว่าช่วยหาบ้านพักสำหรับเขาระหว่างเล่น ณ กรุงโรม รวมถึงรับออเดอร์ไปถึงเชฟใหญ่ของโรงอาหาร ช่วยจัดมื้ออาหารเอาใจสายมังสวิรัติ

สมอลลิ่ง ปราการหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ 'จัลโล่รอสซี่' ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2019-20 เริ่มซ้อมอย่างเต็มสูบ ณ ฐานบัญชาการ ตริกอเรีย ซึ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งบนฟลอร์หญ้าหรือปัจจัยสี่ นอกสนามไม่ว่ารังซุกหัวนอนและเลี้ยงข้าว 3 มื้อ

"เมื่อครั้งพูดคุยกับสโมสร พวกเขาสนใจงานการกุศลที่ผมทำ รวมถึงการใช้ชีวิตแบบสายมังฯ รีบเข้ามาเป็นธุระจัดการหาช่องทางให้ทันที" แข้งวัย 29 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

สมอลลิ่ง กำลังทำงานหนักที่โรม่า

"มีโอกาสได้ถกกับเชฟใหญ่, นักโภชนาการ ก็มองว่าคงต้องทำเมนูที่ต่างออกไปจากที่คุ้นเคยบ้าง ผมไม่กังวลเรื่องนั้นแล้ว" 

"องค์กรนี้ปฏิบัติกับผมดีมาก ช่วยเหลือทุกด้านที่ต้องการตั้งแต่ช่วยหาบ้าน รวมถึงธุระจิปาถะจนทุกอย่างลงตัว ดังนั้นผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพื่อนร่วมวงการพูดแต่เรื่องดีๆเกี่ยวกับลีก อิตาลี, ชื่นชมกรุงโรม และมีหลายอย่างน่าสนใจที่ต้องค้นหา" 

"จริงอยู่ว่าผู้เล่นอังกฤษไม่ค่อยไปค้าแข้งต่างแดนมากนัก แต่สำหรับผมกลับอยากสัมผัสประสบการณ์นั้น อยากไปร่วมงานกับทีมใหญ่ในประเทศอื่นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต"

"บวกกับนิสัยส่วนตัวทุ่มเทหมดตัว ไม่เคยนึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งต่อไปซึ่งคิดคือรอการผจญภัยข้างหน้า ทำให้ดีสุด" 

"นับว่าการได้เบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์เป็นโอกาสสมบูรณ์แบบในการรู้จักเพื่อนร่วมทีม, ได้เรียนรู้สไตล์ฟุตบอลเฮดโค้ชต้องการ และได้เตรียมพร้อมสำหรับเกม เซเรีย อา ซึ่งจะโม่เกือกอีกครั้ง" 

เวลานี้ สมอลลิ่ง ได้เพื่อนแล้วคือ นิโกล่า คาลินิช กองหน้ามาใหม่เหมือนกัน โดยหอกโครแอตเคยเล่นในเซเรีย อา กับ เอซี มิลาน, ฟิออเรนติน่า ส่วนลีกอังกฤษรับใช้ แบล็คเบิร์น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด