:::     :::

เคนแฮตทริก!สิงโตขย้ำบัลแกเรีย4-0

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มร้อนแรงตะบันแฮตทริกในเกมที่ทีมชาติอังกฤษเปิดบ้านถล่ม บัลแกเรีย 4-0 คว้าชัยรวดทั้ง 3 นัดในรอบคัดเลือก กลุ่ม เอ

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

กลุ่ม เอ

อังกฤษ 4 - บัลแกเรีย 0

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

    ช่วงแรกเกมยังดูสูสี กระทั่งนาทีที่ 19 กองเชียร์สิงโตต้องเฮเก้อ เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ไหลบอลให้ แฮร์รี่ เคน ชาร์จตุงตาข่ายไปแล้ว แต่ไลน์แมนยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

    กระทั่งนาทีที่ 24 อังกฤษก็มาขึ้นนำ 1-0 จากความผิดพลาดของ พลาเมน อิลิเยฟ นายทวารทีมเยือนที่จ่ายบอลในเขตโทษตัวเองไม่ดีโดน ราฮีม สเตอร์ลิง ตัดได้ตรงด้านขวาก่อนกระชากมาสุดเส้นแล้วตบสั้นๆ ให้ แฮร์รี่ เคน ตวัดยิงตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ท้ายครึ่งแรก เคน มีโอกาสทำประตูให้เจ้าถิ่นอีกหนจากจังหวะโหม่งลูกเปิดของ คีแรน ทริปเปียร์ แต่บอลไม่ผ่านมือ อิลิเยฟ หมดครึ่งแรก อังกฤษนำ 1-0

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ทัพสิงโตมาได้จุดโทษ เมื่อ นิโคไล โบดูรอฟ ไปเสียบใส่ แรชฟอร์ด ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ เคน จะสังหารตุงตาข่ายไม่พลาดให้เจ้าบ้านหนีห่าง 2-0

    จากนั้น นาทีที่ 55 อังกฤษมาทิ้งเป็น 3-0  จากลูกสวนกลับ แรชฟอร์ด จ่ายให้ เคน ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปาดเข้ากลางมาที่ สเตอร์ลิง ชาร์จเผาขนเข้าประตูไป

    นาทีที่ 73 เจ้าถิ่นมาได้อีกจุดโทษ จากลูกที่ คริสเตียน ดิมิตรอฟ ไปเข้าข้างหลังใส่ เคน ก่อนที่หัวหอกจาก สเปอร์ส จะลุกขึ้นมาสังหารเองตุงตาข่ายเป็น 4-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อังกฤษ ถล่ม บัลแกเรีย 4-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อังกฤษ : จอร์แดน พิคฟอร์ด - คีแรน ทริปเปียร์, ไมเคิ่ล คีน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แดนนี่ โรส - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดีแคลน ไรซ์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    บัลแกเรีย : พลาเมน อิลิเยฟ - สตราฮิล โปปอฟ, นิโคไล โบดูรอฟ, จอร์จี้ ซาร์มอฟ, วาซิล โบชิคอฟ, อันตอน เนดยัลคอฟ - กาลิน อิวานอฟ, อิเวลิน โปปอฟ, คริสเตียน มาลินอฟ, วันแดร์ซอน - มาร์เซลินโญ่

    ผู้ตัดสิน : มาร์โก จูด้า (อิตาลี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด