:::     :::

เร้ดเดอร์สทำช็อคประกาศเขี่ยบราวน์พ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 31 ปีกลายเป็นอดีตของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาจากการสร้างความวุ่นวายมาตลอดช่วงซัมเมอร์

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส สร้างความประหลาดใจก่อนเปิดซีซั่นใหม่เพียงวันเดียวด้วยการประกาศปล่อยตัว แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 31 ปีช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เร้ดเดอร์ส เทรด บราวน์ มาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งอดีตปีกนอกดีกรี'ออล-โพร'ไม่เคยเล่นกับ โอ๊คแลนด์ แม้แต่ดาวน์เดียวก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งก่อนหน้าเปิดซีซั่น 2019 เพียง 2 วัน หลังการสร้างความวุ่นวายตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ทั้งการบาดเจ็บและเบี้ยวซ้อมจนถูกสั่งปรับเงินจนกระทั่งทะเลาะกับ ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส กลายเป็นจุดแตกหักที่ทำให้ทัพสลัดดำตัดสินใจแยกทางกับปีกนอกประสบการณ์


'ตอนนี้ แอนโธนิโอ เป็นฟรีเอเจนต์ เราโฟกัสไปที่อนาคตและผมจะรีบทำงานเพื่อให้เขาเซ็นสัญญากับทีมใหม่ทันที' ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ เอเจนต์ของ บราวน์ เปิดเผยกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'แอนโธนิโอ กำลังรอคอยการเริ่มต้นใหม่'

การเผชิญหน้ากันระหว่าง เมย็อค กับ บราวน์ เกิดขึ้นในวันพุธ แม้ว่าปีกนอกวัย 31 ปีจะกล่าวคำขอโทษภายหลัง แต่มีรายงานข่าวว่าอดีตปีกนอกสตีลเลอร์สถูกปรับเงินมากกว่า 215,073 เหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นค่าปรับสำหรับการกระทำที่เป็นภัยอันตรายต่อทีม ก่อนที่ เร้ดเดอร์ส จะปล่อย บราวน์ ออกจากทีมเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เงินค่าจ้างของเขาจะมีผลการันตี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด