:::     :::

'รีด'ปีกในเร้ดสกิ้นส์พลาดเกมเปิดซีซั่นกับอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน รีด ปีกใน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังมีปัญหาคอนคัสชั่น

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน รีด สำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังปีกในวัย 29 ปีมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า รีด มีอาการคอนคัสชั่นจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดสุดท้ายที่พ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 7-20 เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาลงซ้อมบางอย่างตั้งแต่วันพุธจนถึงวันศุกร์ แต่หลังการตรวจสอบประจำวันกับแพทย์อิสระ ปีกในวัย 29 ปีไม่ได้รับอนุญาตให้ฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ 


รีด เคยรับบอล 87 ครั้ง ระยะ 952 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2015 แต่เขาถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะกลับมาฉายแววเด่นในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์และยังพูดคุยอย่างมีความสุขเรื่องสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่การรับบอลครั้งแรกในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นทำให้ รีด บาดเจ็บทันทีหลังถูก เคียนู นีล เซฟตี้ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ใช้หมวกกันน็อคชนหมวกกันน็อคปีกในเร้ดสกิ้นส์จนถูกสั่งปรับเงิน 26,075 เหรียญสหรัฐ 

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ กรูเด้น ต้องโปรโมต เจ.พี.โฮลท์ซ ปีกในวัย 26 ปีจากชุดซ้อมขึ้นมาเป็นตัวเลือกตำแหน่งปีกในคนที่ 3 ร่วมกับ เวอร์น่อน เดวิส และ เจเรมี่ สพริงเคิ่ล สำหรับเกมเยือน'ลินคอล์น ไฟแนลเชียล ฟิลด์'ของ อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด