:::     :::

เบลิชิคอวย'ที.เจ.วัตต์ส'ยอดผู้เล่น

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วัตต์ส ไลน์แบ็กเกอร์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดและหาทางรับมือยากตามมุมมองของ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กล่าวชื่นชม ที.เจ.วัตต์ส ไลน์แบ็กเกอร์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่าเป็นยอดผู้เล่นที่รับมือยากก่อนที่ทัพนักรบกู้ชาติจะเปิดสังเวียน'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม'รับมือทีมคนเหล็กในเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วัตต์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ซึ่งเป็นน้องชายของ เจ.เจ.วัตต์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กลายเป็นขุมกำลังสำคัญในทีมรับของ สตีลเลอร์ส ตลอดช่วง 2 ปีแรกของการเล่นอาชีพ ทำ 122 แท็คเกิ้ลกับ 20 แซ็ค และเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์ยอมรับว่าหาทางรับมือไม่ง่าย


'ยอดเยี่ยมทุกอย่าง' เบลิชิค กล่าวถึง วัตต์ส 'เขาเร็ว เขาเป็นเหมือนลูกระเบิด เขาแข็งแกร่งแต่รวดเร็ว เขาสามารถหลบหลีกผู้เล่นได้ เล่นด้วยพลังที่ยอดเยี่ยม เขาเร็วพอที่จะเคลื่อนที่ไปรอบๆคนอื่นและเขาก็มีพลังมากพอที่จะเล่นผ่านพวกเขาได้ เขามีทักษะที่ดี เขาเป็นผู้เล่นที่มีสัญชาตญาณ'

'เขายังเป็น 'พาส-รัชเชอร์'ที่ดี มีแรงขับเคลื่อนสูง หนักหน่วงทุกการเล่น เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างดี หนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดที่เราจะเผชิญหน้าตลอดปี' เบลิชิค กล่าว

วัตต์ส ทำ 68 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 3 ครั้งและ 13 แซ็ค สูงสุดในอาชีพช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขายังเป็น'พาส-รัชเชอร์'ดีที่สุดในแนวป้องกันของ สตีลเลอร์ส ซึ่งทำรวมกันมากสุด 52 แซ็ค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปี ยังเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นร่วมกับ คาลิล แม็ค ของ ชิคาโก้ แบร์ส และ แอรอน โดนัลด์ ของ แอลเอ แรมส์ ที่ทำมากกว่า 20 แซ็คและทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 7 ครั้งหรือมากกว่านั้นนับตั้งแต่ซีซั่น 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด