:::     :::

ดูแรนท์มั่นใจทั้งองค์กรเน็ตส์จะก้าวไปอีกระดับ

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะช่วยกันทำผลงานทดแทนในช่วงที่เขายังบาดเจ็บได้เป็นอย่างดีเพื่อก้าวขึ้นมาอีกระดับในฐานะผู้เล่น

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดของ บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่นชุดนี้แม้ว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงฤดูกาลใหม่ก็ตาม แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปียังมั่นใจว่าผู้เล่นคนอื่นๆสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนได้เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นกับกลุ่ม (ผู้เล่น) นี้ เห็นได้ชัดว่ากับผมที่ไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลและบาดเจ็บ คุณจะเห็นอีกหลายคนก้าวขึ้นมาและทำบางอย่างเพื่อก้าวไปอีกระดับในฐานะผู้เล่น' ดูแรนท์ เผย


'แครีส (เลอเวิร์ต), โจ แฮร์ริส, เทาเรียน พรินซ์ แม้แต่พวกสูงวัยอย่าง การ์เร็ตต์ เทมเพิ่ล, คายรี่ (เออร์วิ่ง), เดออันเดร (จอร์แดน) ผมรู้สึกเหมือนทุกคนในสภาพแวดล้อมนี้กำลังจะก้าวขึ้นมาพร้อมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยสถานะที่ผมยังไม่พร้อมลงเล่น ผมคิดว่าทุกคนจะก้าวไปข้างหน้าและนำไปสู่อีกระดับ เราได้รับการโค้ชที่ยอดเยี่ยม, ฟร้อนซ์ออฟฟิซที่ยอดเยี่ยม, ฐานแฟนๆที่ยอดเยี่ยม นั่นน่าตื่นเต้นสำหรับสิ่งใหม่ๆ นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับทุกคนที่ผมรู้สึก'

ดูแรนท์ เปิดเผยว่าเขาไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลพร้อมเพื่อนร่วมทีมทำให้สื่อตีความว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีอาจจะฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่าที่คาด โดยปกติแล้วการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดลักษณะนี้จะใช้เวลาพักรักษาตัวราว 10-11 เดือน นั่นหมายความว่า ดูแรนท์ จะพลาดตลอดทั้งฤดูกาล 2019-2020 ตามการประเมินเบื้องต้นคาดว่าอดีตดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส น่าจะหวนคืนคอร์ตในช่วงเดือนตุลาคมปีหน้า หลังผ่านขั้นตอนการฟื้นฟูจนกลับมามีสภาพสมบูรณ์เหมือนเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด