:::     :::

ซานโต๊สแปลกใจเซิร์บเน้นรับ-ติงเด็กปิดเกมไม่เป็น

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือทีมชาติโปรตุเกสออกมาเผยว่าตนเองแปลกใจที่ เซอร์เบีย ลงสนามพร้อมกับเล่นแบบรัดกุมในนัดที่ผ่านมา รวมไปถึงออกมาตำหนิผลงานลูกทีมในเกมล่าสุดด้วย

โปรตุเกส บุกชนะ เซอร์เบีย 4-2 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมกุนซือวัย 64 ปีรายนี้ได้ออกมาพูดถึงฝ่ายตรงข้ามและผลงานของลูกทีม

"เซอร์เบีย ทำให้ผมประหลาดใจ  ผมคิดไว้ว่ามันจะเป็นเกมที่เปิดเกมรุกมากกว่านี้และพวกเขาต้องมองหาทางเอาชนะตั้งแต่นาทีแรก แต่พวกเขากลับทำในแบบเดียวที่เล่นใน ดา ลุซ (เกมแรกที่โปรตุเกส ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1)"

"นั่นสร้างปัญหาให้พวกเราในเรื่องของการสร้างโอกาส แต่เราก็ยังครองเกม และลูกทีมของผมก็สมควรที่จะฉลองกับชัยชนะในนัดนี้" ซานโต๊ส กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 64 ปียังออกมาตำหนิการเล่นของลูกทีมตอนที่สกอร์นำ 2-0 ว่าผ่อนเกมลงไปเยอะและดูจะเหม่อลอยจนโดนตีไข่แตกไล่มา

"ผมคิดว่าเราหยุดเกมมากจนเกินไป และหลังจากประตูที่สองมีบางช่วงที่หายไป เราต้องการจบเกมในตอนที่ยังเหลือเวลาอีกหลายนาที ซึ่งเราต้องมาทุกข์ใจ อย่างไรก็ตามเราเร่งความเร็วและมาทำประตูได้ กระนั้นก็มาเสียอีกครั้ง ซึ่งกว่าเกมจะจบก็ตอนที่เราได้ประตูที่ 4 ไปแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด