:::     :::

ผีแดงจ่อตกลงดึง'น้าซาร์'รับงานผอ.กีฬา

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
2,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะตกลงดึงตัว เอ็ด ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

อดีตผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่พา ปิศาจแดง ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในฤดูกาล 2007/2008 ซึ่งตอนนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ในวัย 48 ปีกำลังทำหน้าที่ ซีอีโอ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวว่า ยูไนเต็ด สนใจดึงอดีตนักเตะของทีมรายนี้ให้กลับไปรับงานสำคัญในสโมสร

นอกจากนั้นในรายงานเผยว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารก็กำลังพยายามมองหาคนที่จะมาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ในการเสาะหาหรือดำเนินการเรื่องตลาดนักเตะหลังจากช่วงที่ผ่านมาสโมสรโดนแฟนบอลโจมตีอย่างมาก

โดย ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็มีข่าวกับ ผีแดง มานานแต่ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าอดีตมือกาวรายนี้ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากฮอลแลนด์เพราะภรรยาของเขามีปัญหาสุขภาพ ส่งผลให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ อยากอยู่ดูแลคู่ชีวิตอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ผลงานของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ถือว่าเข้าตาอย่างมากทั้งการพัฒนาทีมเยาวชนที่ปล่อยตัว มัทไธจ์ เดอ ลิกต์ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกไปจนทำให้ทีมทำกำไรอย่างมหาศาล ซึ่งทาง ปิศาจแดง อยากได้ฝีมือการบริการของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้มาช่วยงานสโมสรในอนาคตและพยายามเจรจาดึงมาร่วมงานให้ได้ในเร็วๆนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด