:::     :::

"ชนัตพล"กระหายคืนทัพช่วยสวาดแคทหนีตาย

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เก็ตโด้" ชนัตพล สิกขะมณฑล ยอมรับกระหายอยากจะกลับมาลงสนามช่วย "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังมีโอกาสลงสัมผัสเกมอุ่นเครื่องช่วงพักเบรกโปรแกรมแข่งขันทีมชาติ ชี้ทุกคนในทีมพร้อมมุ่งมั่นเต็มที่กับการแข่งขันอีก 5 นัดสุดท้าย

เจ้าของเสื้อหมายเลข 22 ได้รับบาดเจ็บช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2019 และพักยาว ล่าสุดสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรองช่วง 3 เกมหลังก่อนพักเบรกทีมชาติ และได้ลงสนามอุ่นเครื่องเอาชนะ นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวานที่ผ่านมา (7 ก.ย.62)

“ก่อนอื่น ก็รู้สึกดีมากที่ได้กลับมาวิ่งมาเล่นอีกครั้ง เพราะช่วงที่หายแล้วกลับมาก่อนหน้านี้ไม่มีช่วงเวลาให้ฝึกจังหวะเกมในสนามเท่าไหร่ ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่แต่ในยิมกับลู่วิ่งครับ” ชนัตพล เริ่มกล่าว

“ผมมีชื่อสำรองมา 3 แมตช์ แต่ก็ยังไม่ได้ลงเล่น ก็ต้องพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นต่อไปครับ ผมห่างเกมไปนานมาก (7เดือน) ช่วงพักเบรกทีมชาติ มีเกมอุ่นเครื่องมาให้ขยับจังหวะในสนาม การวิ่ง การจ่ายบอล การยิงประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างความมั่นใจในสนามครับ”

“ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ 60-70 เปอร์เซ็นต์ครับ และยังต้องเพิ่มเติมเรื่องของสปีดต้นอีกนิดหน่อยครับ”

ชนัตพล กล่าวเสริมต่อ “ส่วนช่วงที่เหลืออีก 5 แมตช์ ผมไม่รู้ว่าจะช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าผมได้รับโอกาสให้ลงสนาม ผมจะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุดครับ และจะต้องเต็มที่ทุกเกมที่แข่งขันไม่ว่าในหรือนอกบ้านครับ”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 26 ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะยกพลออกไปเยือนถิ่น “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ แพท สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด