:::     :::

ไดช์นัดเคลียร์'ดริงค์'เหตุฉาวโฉ่ซ้ำซาก

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลาง เบิร์นลี่ย์ มีนัดเคลียร์อนาคตกับ ชอน ไดช์ ผู้จัดการทีมในช่วงเช้าวันจันทร์ หลังจากเหตุการณ์ฉาวโฉ่ครั้งใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ดริงค์วอเตอร์ ทำตัวเองให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนอีกครั้ง หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่ไนท์คลับในเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อสัปดาห์ก่อน จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกบริเวณใบหน้า และบาดเจ็บข้อเท้าอย่างโชคร้ายอีกด้วย เบื้องต้นคาดว่าอาจต้องพัก 4-6 สัปดาห์

กองกลางที่ยืมมาจาก เชลซี มีกำหนดเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ เบิร์นลี่ย์ ในวันจันทร์นี้ โดย ไดช์ จะนัดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และจะหารือเรื่องอนาคตกับอดีตกองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ด้วย
ถึงกระนั้น สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ไดช์ แค่เป็นห่วงเรื่องการกระทำของ ดริงค์วอเตอร์ แต่ไม่มีแผนยกเลิกสัญญายืมตัว และส่งกลับ เชลซี ขณะที่ต้นสังกัดตัวจริงก็รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนใคร
สำหรับ ดริงค์วอเตอร์ ถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มชายบริเวณด้านนอก ไชน่าไวท์คลับ ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษอยู่ในสภาพที่เมาหนักมาก และถูกการ์ดนำตัวออกจากร้าน ก่อนถูกกลุ่มชายทำร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กปั้นในทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้แจ้งความในเรื่องนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด