:::     :::

กราเซียแถลงขอบคุณแตนแม้สุดงงโดนเด้ง

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี กราเซีย อดีตผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ยอมรับสุดเซอร์ไพรส์โดนเด้งออกจากตำแหน่งในเพียง 4 นัดของฤดูกาลใหม่ แต่ก็ยังขอบคุณทุกคนที่สโมสรสำหรับประสบการณ์ที่พิเศษ

กราเซีย พาวัตฟอร์ดทำผลงานได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ แต่ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ตได้ไม่ดีนัก เก็บไปเพียงคะแนนเดียวจาก 4 นัดแรกทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปน ออกแถงการณ์ว่า "หลังการประกาศแบบไม่ได้คาดคิดเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของผมทั้งที่ผ่านไปเพียง 4 นัด ผมรู้สึกแปลกใจเพราะเพิ่งเพราะเพิ่งเสร็จสิ้นฤดูกาลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรวัตฟอร์ด"

"ผมเคารพการตัดสินใจและต้องการทำให้แน่ใจว่ายังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ จีโน่ ปอซโซ่ และ ฟิลิปโป้ จีราลดี้ สิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงหลังการออกจากสโมสรในทันทีทันใด" 

"ผมซาบซึ้งใจต่อสโมสรสำหรับการมอบหมายให้ผมได้ทำหน้าที่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ในพรีเยร์ลีก มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดด้วยช่วงเวลาที่พิเศษอย่างรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ"

"ผมขอบขอบคุณทุกคนที่ทำงานเพื่อสโมสรแห่งนี้ และช่วยให้ผมทำงานง่ายขึ้นในทุกวัน ความรักและปรารถนาดีต่อสโมสรของผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง" 

ทั้งนี้ วัตฟอร์ด ได้แต่งตั้ง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส อดีตกุนซือกลับมาคุมทีมอีกรอบ และเริ่มงานแรกรับมือ อาร์เซน่อล หลังเบรกทีมชาติ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด