:::     :::

เลี่ยนบุกเชือดฟินแลนด์หวิว2-1คว้าชัย6เกมรวด

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิตาลี ยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมบุกชนะ ฟินแลนด์ 2-1 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ อัซซูรี่ คว้าชัย 6 เกมรวด

ฟุตบอล ยูโร 2020

รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ

ฟินแลนด์ 1 - อิตาลี 2

สนาม : แทมเปเร่ สเตเดี้ยม, แทมเปเร่


เริ่มเกมมาได้ 4 นาที ฟินแลนด์ หวิดพลิกออกนำจากจังหวะที่กองหลัง อิตาลี สกัดบอลไม่ขาดมาตกตรงที่ ยูน่า ตอยวิโอ กองหลังเจ้าบ้านหวดข้ามคานออกไป

จากนั้นเป็นโอกาสทองของ อัซซูรี่ ในนาทีที่ 27 สเตฟาโน่ เซนซี่ มีโอกาสสับไกเน้นๆแต่บอลพุ่งไปโดน ลูคัส ฮราเด็คกี้ เซฟเอาไว้ได้

เป็นขุนพลเลี่ยนที่เดินเกมรุกได้ดีกว่าแล้วและมีโอกาสจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่กดหลุดกรอบออกไปในนาทีที่ 31 จากนั้นในนาทีที่ 44 เฟเดรีโก้ เคียซ่า ได้โอกาสยิงบ้างแต่ ฮราเด็คกี้ ก็ยังป้องกันเอาไว้ได้ดี

ครึ่งหลังนาทีที่ 59 อิตาลี ก็ออกนำจนได้ในจังหวะที่ เฟเดรีโก้ เคียซ่า รับบอลทางขวาก่อนจะแต่งเข้าเท้าขวาแล้วครอสลึกไปให้ ชีโร่ อิมโมบิเล่ โขกส่งบอลเสียบใต้คานไม่เหลือ 1-0

แต่นาทีที่  71 ฟินแลนด์ มาได้จุดโทษ สเตฟาโน่ เซนซี่ ไปสอย ติมู ปุ๊กกี้ ล้มลงไปก่อนที่หัวหอกจากสโมสรนอริชจะลุกมาสังหารไม่พลาดให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

กระนั้นเจ้าบ้านก็โดนมาจุดโทษบ้างเมื่อ เซาลี่ ไวซาเน่น มาโดนจับแฮนด์บอล ก่อนจะเป็น จอร์จินโญ่ รับอาสายิงไม่พลาดพา อัซซูรี่ ออกนำ 2-1

ท้ายเกม อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมเยือนมีโอกาสทำประตูฝังแต่ทั้งสองโอกาสกลับไม่ผ่านการป้องกันของ ฮราเด็คกี้ หมดเลย

จบเกม อิตาลี บุกชนะ ฟินแลนด์ 2-1 ส่งผลให้ อัซซูรี่ คว้าชัยรวด 6 เกมนำจ่าฝูงยาวๆ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟินแลนด์ : ลูคัส ฮราเด็คกี้ - อัลบิน กรานลุนด์, ยูน่า ตอยวิโอ, เปาลุส อารายูรี่, เซาลี่ ไวซาเน่น, เยเร่ อูโรเน่น - โรบิน ล็อด, เกล็น กามาร่า, ราสมุส ชุลเลอร์, ลาสซี่ ลัปปาไลเน่น - ติมู ปุ๊กกี้


อิตาลี : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อาร์มันโด้ อิซโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอแมร์ซอน - นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, สเตฟาโน่ เซนซี่ - เฟเดรีโก้ เคียซ่า, ชีโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่


ผู้ตัดสิน : บ็อบบี้ แมดเด้น (สกอตแลนด์)





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด