:::     :::

'บาร์ซ่า'เตรียมเสนอสัญญาตลอดชีพให้เมสซี่

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังจะเตรียมเสนอสัญญาตลอดชีพให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของสโมสรไปพิจารณา

อนาคตของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจาก โจเซ็ป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเผยว่า เมสซี่ มีโอกาสอำลาทีมได้ทุกๆหน้าร้อนโดยไม่มีเงื่อนไขใดมาปิดกั้น ส่งผลให้สื่อในยุโรปต่างเสนอข่าวนี้อย่างครึกโครม

ด้วยการที่สัญญาของ เมสซี่ มีถึงเพียงเดือนมิถุนายนปี 2021 ทำให้ทีมใหญ่ๆของยุโรปต่างจับตาสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง กระนั้น บาร์โตเมว เชื่อมั่นว่ากองหน้าวัย 32 ปีจะฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไปแน่นอน

ล่าสุดมีรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังจากสเปนที่เผยว่า เจ้าบุญทุ่มของกาตาลัน เตรียมเสนอสัญญาตลอดชีพไปให้เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัยพิจารณา โดยเรื่องดังกล่าวมาจากความคิดของประธานใหญ่อย่าง บาร์โตเมว ซึ่งทาง กราสการ์ เกรา ก็ได้นำเรื่องนี้ไปเสนอในที่ประชุมของคณะกรรมการสโมสรแล้ว

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการเจรจายังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะทางสโมสรและนักเตะต่างเข้าใจกันดีและทราบว่า เมสซี่ มีความจงรักภักดีกับทีม ซึ่งทีมพร้อมใหhเวลา เมสซี่ ในการตัดสินใจเรื่องนี้

มุนโด้ เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ต้องการต่อสัญญากับ เมสซี่ อย่างน้อยไปจนถึงหลังจบฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ ซึ่งตอนนั้น เมสซี่ ก็จะมีอายุเข้า 35 ปีพอดี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด