:::     :::

อาดิดาสมีส่วนรั้งป็อกบาอยู่ผีแดงต่อ

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดิดาส แบรนด์กีฬาดังมีส่วนสำคัญที่ยังคงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถรั้งตัว ปอล ป็อกบา ให้อยู่กับทีมได้อีก 1 ปี ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปนแสดงความสนใจที่จะดึงกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีม รวมไปถึงตัวนักเตะที่เคยออกมาระบุว่าอยากหาความท้าทายใหม่ให้กับตนเอง

โดยทาง ราชันชุดขาว พร้อมดำเนินการทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ในการดึงกองกลางวัย 26 ปีรายนี้ไปครองในหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ทาง เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์จากสหราชอาณาจักรเผยว่าสาเหตุที่ ป็อกบา ยังคงเล่นให้กับ ปิศาจแดง ต่อไปมาจากความปรารถนาของ อาดิดาส

ในรายงานเผยว่าแบรนด์กีฬาดังของเยอรมันที่มีสัญญาส่วนตัวกับ ป็อกบา อีก 3 ปีในมูลค่า 31 ล้านปอนด์ ต้องการให้กองกลางชาวฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 2018 รายนี้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปอีก 1 ปีเป็นอย่างน้อย

"พวกเขา (อาดิดาส) เข้ามาเป็นผู้ไกล่เกลี่ยระหว่าง นักเตะ, เอเย่นต์นักเตะ และ สโมสร อาดิดาส มีส่วนสำคัญอย่างมากในการเข้ามาโน้มน้าวทุกๆฝ่ายในการแก้ปัญหาความเห็นไม่ลงรอยและให้พวกเขาอยู่ด้วยกันอีก 1 ฤดูกาล" เดลี่ สตาร์ อ้างคำพูดของแหล่งข่าว

แม้ทาง เรอัล มาดริด ก็มี อาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนเช่นกันและคงเป็นเรื่องดีที่ ป็อกบา ย้ายไปเล่นในสเปน แต่ทาง อาดิดาส กลับห่วงเรื่องภาพลักษณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า เพราะตอนนี้ทีมแทบจะไม่มีสตาร์ดังให้เป็นตัวชูโรงหรือทำเงินได้เลย ซึ่งทางแบรนด์เจ้านี้มองว่าคงเป็นเรื่องดีหาก ป็อกบา ยังคงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด