:::     :::

เบรดี้เนื้อเต้นจ่อได้'เอบี'แจมแพ็ทส์

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ต้นสังกัดของเขากำลังจะได้ร่วมงานกับปีกนอกดีกรีออล-โพร 4 สมัย อย่าง แอนโทนิโอ บราวน์ โดยจากนี้เหลือเพียงขั้นตอนประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

บราวน์ ทำตัวงี่เง่าจนท้ายสุดองค์กร โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ทนไม่ไหวปล่อยตัวทิ้งก่อนการแข่งขันฤดูกาล 2019 จะเปิดฉาก เซฟเงินการันตีกว่า 29 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ทว่าก็ค่าโง่เป็นสิทธิ์ดราฟท์ รอบสาม ให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตอนไปเทรดเอามา 

ทั้งนี้ชื่อเสียงด้านฝีมือของ บราวน์ บวกกับมีเอเจนต์ทรงอิทธิพลจึงเตะฝุ่นไม่นานใกล้บรรลุข้อตกลงได้ไปซบตัก 'นักรบกู้ชาติ' ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 15 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ล่าสุดหลังเกม 'ซันเดย์ ไนท์' ที่ เพเทรียทส์ ไล่ถล่ม สตีลเลอร์ส 33-3 คะแนน เบรดี้ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่าอ้าแขนรับ บราวน์ เต็มที่ 

"ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้นที่ได้เสริมยอดผู้เล่นเข้าทีม มันเอื้อประโยชน์แก่ทุกคนเมื่อคุณมีตัวเก่งเพิ่มอีกหน่อ มาแบ่งเบาภาระอันหนักอึ้งตลอดฤดูกาลของฤดูกาลฟุตบอล" แม่ทัพเจ้าของแหวน 6 วงกล่าว 

เบรดี้ อ้าแขนรับบราวน์

"มองว่ามันก็เหมือนก่อนๆนั้นเช่น จอช กอร์ดอน ปีที่แล้ว, ฟิลลิป ดอร์เซตต์ เมื่อ 2-3 ปีก่อน แล้วมาปีนี้ แอนโทนิโอ - ลำดับต่อไปคือเราจะเรียนรู้ เข้าสู่กระบวนอย่างไร? " 

"ก็ต้องซ้อมให้หนัก พยายามเพิ่มสปีดของเกมให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ นั่นเพราะเทรนนิ่ง แคมป์ที่ผ่านมาไร้โอกาสฝึกร่วมกันหรือติวร่วมกันมาก่อน ดังนั้นมันจึงต้องเร่งรัดยัดข้อมูล แผนการเล่นเข้าไป"

"เอาเป็นว่าทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้หมอนั่นมาก ที่ผมพูดได้ ณ ตอนนี้คือเราจะมุ่งมั่นทำงานหนักสุดเท่าที่ทำได้ ให้เข้าขากันเร็วที่สุด"

คาดว่า บราวน์ น่าจะมีเวลาซ้อมเต็มๆสัก 3 มื้อ ก่อนเกมออกไปเยือน ไมอามี ดอลฟินส์ ในเกมแข่งสัปดาห์สอง อาทิตย์ที่ 15 ก.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด