:::     :::

"โค้ชเตี้ย"หวังพาฉลามบุกคว้าแต้มราชันมังกร

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หวังพา ฉลามชล บุกคว้าแต้มในเกมออกไปเยือน ราชันมังกร

ความเคลื่อนไหว ของ ทัพนักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน มิตรผล สเตเดี้ยม ของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 26 วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. เวลา 17.45 น.

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสิรฐ เฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า หลังจากหยุดเบรกเกมทีมชาติ มากว่า 2 สัปดาห์ ว่า “เราได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง เพื่อ ลองแท็กติก และ มีเวลาจูนทีม ทำผู้เล่นทุกคน ให้มีความเข้าใจ และ เรียนรู้ ข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านๆมามากยิ่งขึ้น ในส่วนของตัวผู้เล่น ไม่มีใครมีปัญหาบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบน ”

“การบุกไปเยือน ราชบุรีฯ ถึงถิ่น ถือว่าเป็นงานที่ยากพอสมควร เพราะเขามีเกมในบ้านที่ดี มีเชฟของทีม ที่ดีขึ้น ในเลกที่ 2 รวมถึงสถานการณ์ตอนนี้ ก็กำลังต้องการคะแนน แต่ เราเองแม้จะอยู่อันดับตารางคะแนนที่ดีกว่า อยู่ในโซนที่ปลอดภัยกว่า ก็นี้ก็ยังต้องเน้น และ ยังเป็นเกมที่มีความหมาย”

“ผม ยังหวังที่จะบุกไปคว้าแต้มกลับบ้านให้ได้ อย่างน้อย 1 แต้ม เพื่อยังคงอันดับความห่างในตารางให้อยู่ในโซนปลอดภัยต่อไป หากเราเล่นได้ละเอียดรอบคอบตามแผนที่วางไว้ ลดข้อผิดพลาดให้เกิดน้อยที่สุด ผม เชื่อว่า เรา จะมีแต้มกลับบ้านอย่างแน่นอน ก็ฝากแฟนบอล ฉลามชล เป็นกำลังใจให้ทีม ของ เรา ด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นในศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 26 บุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.นี้ ณ สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด