:::     :::

"ธนบูรณ์"ไม่หวั่นกองเชียร์อิเหนาขอโฟกัสที่ฟอร์มในสนาม

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
2,915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ยอมรับว่าบรรยากาศแฟนบอลที่อินโดนีเซีย ค่อนข้างดุดัน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไร ก่อนพบกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

โดย ช้างศึก ประเดิมเปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 ขณะที่ทัพอิเหนา ถึงขั้นเปิดรังเสียท่า มาเลเซีย 2-3 ก่อนเตรียมพบกัน ในเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม จี

“ตอนนี้เราค่อนข้างพร้อมครับ แต่เราก็รู้ว่าการมาเยือน อินโดนีเซีย ไม่ใช่เกมที่ง่าย ยิ่งสถานการณ์ล่าสุด พวกเขา ก็เพิ่งแพ้มา ก็อาจจะทำให้พวกเขามีความกระหายเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ผมคิดว่า ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ และเราเต็มที่แน่นอน เพื่อคว้า 3 แต้มกลับไปครับ” ธนบูรณ์ กล่าวเริ่ม

“ส่วนตัวผมเคยมาที่อินโดนีเซียแล้ว ก็รู้สึกว่าบรรยากาศแฟนบอลที่นี่ค่อนข้างดุดันครับ อย่างตอนมาถึงสนาม ก็จะมีแฟนบอลบางส่วนมารอ เพื่อพยายามข่มขวัญเราเลย ซึ่งที่มาเลเซียว่าน่ากลัวแล้ว ผมรู้สึกว่า ที่อินโดนีเซีย น่ากลัวกว่า (ยิ้ม) แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะถือเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และสิ่งที่เราโฟกัสมากที่สุด คือเกมการเล่นในสนามครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด