:::     :::

ศึกหนีตาย!"โค้ชโจ"ยกเกมรับมือสุพรรณสุดสำคัญ

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ยกให้เกมรับมือ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 นัดต่อไป เป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุด เพราะหากเก็บชัยชนะได้ก็แทบจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดได้แน่นอน

ปัจจุบัน “พลังเพลิง” รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ด้วยจำนวน 31 คะแนน นำหน้าทีมอันดับ 14 ซึ่งเป็นพื้นที่ตกชั้นทีมสุดท้ายอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ 6 คะแนน กับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออีก 5 นัดสุดท้าย

“โค้ชโจ” เปิดเผยว่า “เกมพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในนัดต่อไป ถือเป็นนัดที่สำคัญมาก และเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะไม่เพียงแค่เพิ่มโอกาสในการอยู่รอดให้มากขึ้น แต่มันยังส่งผลไปถึงอันดับในตารางคะแนน และยังเพิ่มความมั่นใจในการลงเล่นอีก 4 นัดที่เหลือ ซึ่งเวลาที่เหลือจากนี้เราต้องเตรียมความพร้อมในการลงเล่นเกมนี้ให้ดีที่สุด เก็บรายละเอียดและแก้ไขจุดอ่อนในการเล่นทุกอย่าง เพื่อที่เมื่อถึงวันแข่งขันจริงจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น”

“ผมว่าเราต้องการอีกสัก 5-6 คะแนน เพื่อการันตีการอยู่รอด 100% ซึ่ง 5 นัดสุดท้าย ผมโฟกัสกับเกมในบ้านเป็นพิเศษ เรามี 3 เกมเหย้าที่จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ เอฟซี ผมเชื่อว่าเรามีสิทธิ์เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม ซึ่งหากทำได้สำเร็จ ไม่เพียงแค่จะรอดพ้นจากการตกชั้น แต่น่าจะทำให้เราจบในอันดับเลขตัวเดียวได้ตามเป้าหมายอีกด้วย” กุนซือพีทีที ระยอง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ พีทีที ระยอง จะลงสนามศึกไทยลีก 1 นัดที่ 26 พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.62 ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด